Khen thưởng 106 cá nhân và 44 tập thể tiêu biểu trong các phong trào thi đua

Thứ Năm, 24/10/2024, 15:01 [GMT+7]
In bài này
.

Sáng 24/10, LĐLĐ tỉnh tổ chức sơ kết phong trào thi đua vận động Quỹ “Mái ấm Công đoàn”; tặng cờ và Bằng khen của Tổng LĐLĐ Việt Nam cho các tập thể, cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong thực hiện các phong trào thi đua năm 2023; triển khai tuyên truyền Hội thi sáng tạo kỹ thuật tỉnh năm 2024 - 2025.

Dự hội nghị có hơn 200 đại biểu là cán bộ, công đoàn viên các cấp và lãnh đạo các sở, ngành liên quan.

Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Lê Văn Hòa trao Cờ thi đua của Tổng LĐLĐ Việt Nam cho CĐCS Công ty CP Du lịch Quốc tế Vũng Tàu đã thực hiện xuất sắc thực hiện phong trào “Xanh - sạch - đẹp, bảo đảm an toàn vệ sinh lao động năm 2023”.
Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Lê Văn Hòa trao Cờ thi đua của Tổng LĐLĐ Việt Nam cho CĐCS Công ty CP Du lịch Quốc tế Vũng Tàu đã thực hiện xuất sắc thực hiện phong trào “Xanh - sạch - đẹp, bảo đảm an toàn vệ sinh lao động năm 2023”.

Phát biểu tại hội nghị, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Lê Văn Hòa nhấn mạnh, “Khen thưởng, vinh danh 106 cá nhân và 44 tập thể có thành tích xuất sắc trong thực hiện phong trào thi đua là dịp khích lệ tinh thần phấn đấu, tạo lan tỏa, tạo động lực để mọi người tiếp tục nỗ lực, đóng góp nhiều hơn nữa vào sự phát triển của đơn vị.. 

Ông Lê Văn Hòa, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh trao khen thưởng cho các cá nhân, tập thể.
Ông Lê Văn Hòa, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh trao thưởng các cá nhân, tập thể.

Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Lê Văn Hòa cho biết: Các phong trào thi đua năm 2024 cơ bản triển khai hiệu quả, kịp thời, nhận được sự hưởng ứng từ các cấp công đoàn và đông đảo đoàn viên, người lao động. 100% các các cấp công đoàn hưởng ứng tích cực và triển khai hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước.

Bà Phạm Thu Hường, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh trao thưởng cho các tập thể, cá nhân.
Bà Phạm Thu Hường, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh trao thưởng các cá nhân.

Thông qua các phong trào, có 5 công trình phục vụ phát triển kinh tế - xã hội của ngành, đơn vị, địa phương với tổng giá trị gần 40 tỷ đồng. Trong đó, phong trào vận động ủng hộ quỹ “Mái ấm công đoàn” gắn với phong trào thi đua “Bà Rịa - Vũng Tàu chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau” giai đoạn 2021-2025” đạt nhiều kết quả nổi bật.

Các cá nhân, tập thể được khen thưởng.
Các tập thể nhận Bằng khen của Tổng LĐLĐ Việt Nam.

Công tác chăm lo cho đoàn viên và người lao động luôn được LĐLĐ tỉnh và các cấp công đoàn quan tâm, triển khai đầy đủ, kịp thời. Một trong những điểm sáng của công tác này là chương trình hỗ trợ đoàn viên gặp khó khăn về nhà ở thông qua việc sửa chữa và xây dựng nhà "Mái ấm Công đoàn".

Đặc biệt, năm 2024, LĐLĐ tỉnh đã phát động ủng hộ Quỹ Mái ấm Công đoàn, với đợt cao điểm diễn ra từ ngày 1/4 đến 30/6. Qua đó vận động được 1,59 tỷ đồng từ sự đóng góp của gần 34.000 đoàn viên, người lao động và các mạnh thường quân.

Dịp này, LĐLĐ tỉnh cũng tổ chức trao 1 cờ thi đua của Tổng LĐLĐ Việt Nam cho CĐCS Công ty Cổ phần Du lịch Quốc tế Vũng Tàu đã thực hiện xuất sắc thực hiện phong trào “Xanh - sạch - đẹp, bảo đảm an toàn vệ sinh lao đông năm 2023”; Bằng khen của Tổng LĐLĐ Việt Nam cho 6 tập thể và 2 cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua.

Các Chủ tịch CĐCS tiêu biểu được khen thưởng.
Các Chủ tịch CĐCS tiêu biểu được khen thưởng.

Trong khuôn khổ của hội nghị, cán bộ, công đoàn viên các cấp công đoàn được đại diện Liên hiệp các Hội Khoa học kỹ thuật tỉnh thông tin, tuyên truyền về hội thi sáng tạo kỹ thuật tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu lần thứ XIII, năm 2024 - 2025.

Tin, ảnh: NHÃ UYÊN

;
.