Đẩy mạnh tuyên truyền kỷ niệm 60 năm Chiến thắng Bình Giã

Thứ Ba, 15/10/2024, 18:27 [GMT+7]
In bài này
.

Chiều 15/10, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Thọ chủ trì cuộc họp nghe báo cáo tiến độ tổ chức các hoạt động kỷ niệm 60 năm Chiến thắng Bình Giã (2/12/1964-2/12/2024).

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Thọ chủ trì cuộc họp nghe báo cáo tiến độ thực hiện các hoạt động kỷ niệm 60 năm Chiến thắng Bình Giã.
Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Thọ chủ trì cuộc họp nghe báo cáo tiến độ thực hiện các hoạt động kỷ niệm 60 năm Chiến thắng Bình Giã.

Theo báo cáo của Sở VH-TT, công tác tuyên truyền cổ động trực quan và thông tin - truyền thông đang được triển khai đúng tiến độ theo hướng dẫn của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy. Đến nay, các đơn vị liên quan đã sáng tác 38 mẫu khẩu hiệu, banner, pano tuyên truyền; đồng thời đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền trên báo chí và đài truyền hình.

Ban Thường vụ Tỉnh ủy cũng đã thông báo kết luận về danh mục các công trình, dự án khánh thành chào mừng các sự kiện lớn trong giai đoạn 2024-2025. Trong đó, dịp kỷ niệm 60 năm Chiến thắng Bình Giã sẽ có 27 dự án, bao gồm 2 dự án khởi công và 1 dự án khánh thành do tỉnh tổ chức.

Các hoạt động khác như: triển lãm hình ảnh, tư liệu, hiện vật; tổ chức cuộc thi tuyên truyền ca khúc cách mạng, cuộc thi trực tuyến tìm hiểu về Chiến thắng Bình Giã... cũng đang được các đơn vị lên kế hoạch và đẩy nhanh tiến độ thực hiện.

Tại cuộc họp, các thành viên ban tổ chức đã thảo luận về công tác tuyên truyền, danh sách đại biểu, kế hoạch đón tiếp, trưng bày hình ảnh và hiện vật, cũng như các phương án đảm bảo an ninh trật tự và phân luồng giao thông. Một số ý kiến đề nghị tăng cường tuyên truyền Chiến thắng Bình Giã trên các nền tảng số, mạng xã hội và hệ thống pano, băng rôn tại các địa phương để thông tin được lan tỏa sâu rộng hơn.

Tin, ảnh: MẠNH QUÂN

 
;
.