Đảng ủy Quân sự tỉnh hoàn thành toàn diện các nhiệm vụ

Thứ Năm, 03/10/2024, 18:01 [GMT+7]
In bài này
.

Chiều 3/10, Đảng ủy Quân sự tỉnh tổ chức hội nghị ra nghị quyết lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ quý IV/2024. Ông Phạm Viết Thanh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy Quân sự tỉnh chủ trì hội nghị.

Ông Phạm Viết Thanh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy Quân sự tỉnh phát biểu chỉ đạo tại hội nghị.
Ông Phạm Viết Thanh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy Quân sự tỉnh phát biểu chỉ đạo tại hội nghị.

Trong quý III/2024, Đảng ủy Quân sự tỉnh đã lãnh đạo LLVT tỉnh hoàn thành toàn diện các nhiệm vụ được giao. Nổi bật là công tác tham mưu cho cấp ủy và chính quyền địa phương trong lãnh đạo, điều hành công tác quốc phòng - quân sự. LLVT đã tiến hành huấn luyện sẵn sàng chiến đấu cho các đối tượng, hướng dẫn và tham mưu, chỉ đạo thành công các cuộc diễn tập khu vực phòng thủ. Công tác tuyển quân được thực hiện chặt chẽ, đúng tiến độ; hậu cần được đảm bảo đầy đủ, kịp thời. Đồng thời, LLVT tỉnh cũng thực hiện hiệu quả công tác dân vận, đền ơn đáp nghĩa.

Bên cạnh đó, LLVT tỉnh đã phát động phong trào thi đua quyết thắng, kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam và 35 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân. Đơn vị đã chú trọng chăm lo cho các đối tượng chính sách, người có công, và cán bộ, chiến sĩ LLVT tỉnh.

Kết luận hội nghị, ông Phạm Viết Thanh nhấn mạnh, Đảng ủy Quân sự tỉnh cần tiếp tục nâng cao vai trò và chức năng tham mưu cho cấp ủy, chính quyền trong việc lãnh đạo và chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ quân sự - quốc phòng, gắn với phát triển kinh tế địa phương. Phát huy trách nhiệm của cấp ủy viên trong công tác này, nhân rộng các điển hình tiên tiến và tăng cường chỉ đạo tổ chức thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ. Đồng thời, cần khắc phục triệt để những bất cập, hạn chế đã được chỉ ra và triển khai đồng bộ công tác xây dựng Đảng, đặc biệt là công tác chuẩn bị cho đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2025-2030.

Tin, ảnh: TRÚC GIANG

 
;
.