TP.Bà Rịa trao Huy hiệu Đảng cho 74 đảng viên dịp Quốc khánh

Thứ Sáu, 30/08/2024, 17:13 [GMT+7]
In bài này
.

Nhân dịp kỷ niệm 79 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9, chiều 30/8, Thành ủy Bà Rịa long trọng tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đảng viên. Dự buổi lễ có Bí thư Thành ủy Bà Rịa Trần Văn Tuấn và Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Lê Thị Thủy.

Bí thư Thành ủy Bà Rịa Trần Văn Tuấn trao Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng cho các đảng viên.
Bí thư Thành ủy Bà Rịa Trần Văn Tuấn trao Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng và tặng hoa chúc mừng các đảng viên.

Đợt 2/9/2024, toàn Đảng bộ TP. Bà Rịa có 74 đảng viên vinh dự đón nhận Huy hiệu của Đảng. Đó là sự ghi nhận, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp, cống hiến của các đảng viên cho sự nghiệp đấu tranh, giải phóng đất nước và quá trình đóng góp xây dựng, phát triển quê hương.

Phó Bí thư  Thường trực Thành ủy Lê Thị Thủy trao Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng cho các đảng viên.
Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Lê Thị Thủy trao Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng và tặng hoa chúc mừng các đảng viên.

Tại buổi lễ, Đảng bộ TP. Bà Rịa đã trao Huy hiệu đảng cho 15 đảng viên. Trong đó, 3 đảng viên được trao Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng. Còn lại là các đảng viên 55 năm, 50 năm và 40 năm tuổi Đảng.

Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư Thành ủy Bà Rịa Trần Văn Tuấn thay mặt Ban Thường vụ Thành ủy chúc mừng, ghi nhận những cống hiến to lớn của các đảng viên cho sự nghiệp cách mạng của Đảng nói chung và của Đảng bộ thành phố nói riêng. 

Bí thư Thành ủy Bà Rịa Trần Văn Tuấn trao Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng cho các đảng viên.
Bí thư Thành ủy Bà Rịa Trần Văn Tuấn trao Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng và tặng hoa chúc mừng các đảng viên.

Việc trao tặng huy hiệu cao quý của Đảng thể hiện sự ghi nhận, trân trọng của Đảng, Nhà nước và Nhân dânvới sự đóng góp của các đảng viên vào sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc nói chung và TP.Bà Rịa nói riêng.

 Bí thư Thành ủy Bà Rịa Trần Văn Tuấn và Phó Bí thư  Thường trực Thành ủy Lê Thị Thủy trao tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho Đảng viên Nguyễn Thành Long, nguyên Phó Chủ tịch UBND tỉnh (Đảng bộ phường Long Toàn) và đảng viên Từ Thanh Bình (Đảng bộ phường Phước Nguyên).
Bí thư Thành ủy Bà Rịa Trần Văn Tuấn và Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Lê Thị Thủy trao tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng, tặng hoa chúc mừng đảng viên Nguyễn Thành Long, nguyên Quyền Chủ tịch UBND tỉnh (Đảng bộ phường Long Toàn) và đảng viên Từ Thanh Bình (Đảng bộ phường Phước Nguyên).

Bí thư Thành ủy Bà Rịa mong muốn các đảng viên tiếp tục đóng góp công sức, trí tuệ, kinh nghiệm của mình để cùng Đảng bộ và Nhân dân thành phố thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ mà Nghị quyết Đại hội Đảng bộ thành phố để ra. Đặc biệt là tích cực góp phần xây dựng, Bà Rịa ngày càng phát triển.

Tin, ảnh: TUYẾT MAI

 

;
.