Thành ủy Vũng Tàu trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên dịp Quốc khánh

Thứ Năm, 29/08/2024, 11:33 [GMT+7]
In bài này
.

Sáng 29/8, Thành ủy Vũng Tàu tổ chức lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 2/9/2024 cho các đảng viên nhân kỷ niệm 79 năm Quốc khánh 2/9.

Ông Trần Đình Khoa, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Vũng Tàu trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên.
Ông Trần Đình Khoa, Bí thư Thành ủy Vũng Tàu trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên.

Dịp lễ 2/9, TP.Vũng Tàu có 315 đảng viên được trao Huy hiệu Đảng, ghi nhận những cống hiến của các đảng viên cho sự nghiệp đấu tranh, giải phóng đất nước và quá trình đóng góp xây dựng, phát triển quê hương.

Bí thư Thành ủy Vũng Tàu Trần Đình Khoa tin tưởng, với thành tích và bề dày kinh nghiệm, các đảng viên mãi là tấm gương sáng cho lớp cán bộ, đảng viên trẻ trong Đảng bộ thành phố học tập, rèn luyện và trưởng thành.

Ông Trần Đình Khoa, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Vũng Tàu trao Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng cho đảng viên Trần Huy Khải, sinh hoạt tại Chi bộ 4, Đảng bộ phường 7.
Ông Trần Đình Khoa, Bí thư Thành ủy Vũng Tàu trao Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng cho đảng viên Trần Huy Khải, sinh hoạt tại Chi bộ 4, Đảng bộ phường 7.

Tại buổi lễ, Thành ủy Vũng Tàu đã trao Huy hiệu đảng cho 73 đảng viên. Trong đó, 2 đảng viên được trao Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng. Còn lại là các đảng viên 60 năm, 50 năm, 45 năm, 40 năm và 30 năm tuổi Đảng.

Tin, ảnh: CẨM NHUNG

;
.