Quảng bá du lịch Bà Rịa-Vũng Tàu đến Hàn Quốc

Thứ Tư, 28/08/2024, 14:22 [GMT+7]
In bài này
.

Trong khuôn khổ chương trình công tác xúc tiến, quảng bá du lịch tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu tại Hàn Quốc, sáng 28/8, Đoàn công tác của tỉnh do ông Nguyễn Văn Thọ, Chủ tịch UBND tỉnh làm Trưởng đoàn, đã đến thăm và làm việc với ông Lý Xương Căn, Đại sứ Du lịch Việt Nam tại Hàn Quốc.

Quang cảnh buổi làm việc.
Quang cảnh buổi làm việc.

Tham gia buổi làm việc còn có ông Nguyễn Văn Xinh, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và một số lãnh đạo sở, ngành, Hiệp hội Du lịch tỉnh, đại diện các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch trên địa bàn tỉnh.

Phát biểu tại buổi làm việc, ông Nguyễn Văn Thọ đã giới thiệu các tiềm năng, sản phẩm đặc trưng của Bà Rịa-Vũng Tàu và mong muốn ông Lý Xương Căn sẽ hỗ trợ quảng bá thông tin, hình ảnh du lịch của tỉnh tại Hàn Quốc trong thời gian tới.

Đoàn công tác của tỉnh chụp ảnh cùng Văn phòng Xúc tiến du lịch Việt Nam tại Hàn Quốc.
Đoàn công tác của tỉnh chụp ảnh cùng Văn phòng Xúc tiến du lịch Việt Nam tại Hàn Quốc.

Thay mặt Văn phòng Xúc tiến du lịch Việt Nam tại Hàn Quốc, ông Lý Xương Căn cho biết, ông đã đến Bà Rịa-Vũng Tàu và rất yêu thích vùng đất này. Ông Lý Xương Căn cũng bày tỏ mong muốn sẽ trở lại thăm Bà Rịa-Vũng Tàu trong thời gian gần nhất.

Tại buổi làm việc, Đoàn công tác và Văn phòng Xúc tiến Du lịch Việt Nam tại Hàn Quốc đã trao đổi các thông tin nhằm quảng bá hình ảnh của du lịch Bà Rịa-Vũng Tàu tại Hàn Quốc.

Tin, ảnh: THANH PHONG

 

;
.