UBMTTQ Việt Nam huyện Đất Đỏ: Giám sát về tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo

Thứ Ba, 25/06/2024, 18:10 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 25/6, UBMTTQ Việt Nam huyện Đất Đỏ tổ chức đoàn giám sát thực hiện pháp luật về tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo đối với chủ tịch UBND các xã Long Tân, Láng Dài.

Quang cảnh buổi làm việc của đoàn giám sát đối với Chủ tịch UBND xã Long Tân.
Quang cảnh buổi làm việc của đoàn giám sát đối với Chủ tịch UBND xã Long Tân.

Làm việc với đoàn giám sát, chủ tịch UBND các xã Long Tân và Láng Dài cho biết, trong 2 năm 2022 và 2023, công tác tiếp công dân trên địa bàn xã được triển khai thực hiện tốt; công tác tuyên truyền phổ biến, giáo dục pháp luật các văn bản có liên quan đến đời sống người dân được thực hiện thường xuyên, sâu rộng.

Chủ tịch UBND các xã Long Tân, Láng Dài cũng phối hợp UBMTTQ Việt Nam xã, các đoàn thể xã lồng ghép công tác tuyên truyền thông qua các cuộc họp giao ban thường kỳ, họp khu dân cư, tổ dân cư. Lãnh đạo xã cũng tổ chức đối thoại, trả lời công dân sau các buổi tiếp; tham gia "Ngày thứ Bảy lắng nghe người dân nói"… Qua đó, năm 2022 và năm 2023, trên địa bàn các xã không có trường hợp khiếu nại, tố cáo.

Đoàn giám sát ghi nhận những đề xuất, kiến nghị của cá nhân được giám sát và tổng hợp báo cáo, thông báo kết quả công tác giám sát đối với từng cá nhân được giám sát.

MINH THANH

 
;
.