.

Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân thăm, tặng quà các gia đình chính sách

Cập nhật: 09:34, 14/06/2024 (GMT+7)

Sáng 14/6, Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân cùng Đoàn công tác đến thăm 2 gia đình chính sách tại huyện Đất Đỏ.

Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân ân cầm thăm hỏi Mẹ Việt Nam Anh Hùng Nguyễn Thị Chín.
Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân ân cần thăm hỏi Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Chính.

Cùng đi với Đoàn còn có ông Nguyễn Văn Thọ, Chủ tịch UBND tỉnh; ông Bùi Chí Thành, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh; ông Lê Hoàng Hải, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh cùng đại diện các sở, ban, ngành và lãnh đạo huyện Đất Đỏ.

Đến thăm Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Chính (ấp Cây Cám, xã Láng Dài, huyện Đất Đỏ), Phó Chủ tịch nước bày tỏ sự tri ân sâu sắc của Đảng, Nhà nước, Nhân dân đối với Mẹ Việt Nam Anh hùng. Đồng thời, ân cần thăm hỏi và chúc Mẹ nhiều sức khỏe, sống vui cùng con cháu.

Vui mừng được Phó Chủ tịch nước, lãnh đạo tỉnh đến thăm và tặng quà, Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Chính cho biết, Mẹ rất trân quý tình cảm, sự quan tâm của lãnh đạo Đảng, Nhà nước và lãnh đạo tỉnh. Đồng thời, chúc thành viên Đoàn công tác Trung ương và lãnh đạo tỉnh dồi dào sức khỏe.

Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Chín, năm nay 87 tuổi, có chồng và con trai là liệt sĩ; đang được người con trai út nuôi dưỡng.
Mẹ Nguyễn Thị Chính, năm nay 87 tuổi, có chồng và con trai là liệt sĩ; đang được người con trai út nuôi dưỡng.

Tiếp đó, Phó Chủ tịch nước cùng Đoàn công tác đã đến thăm gia đình thương binh Đặng Thị Yến (TT.Đất Đỏ, huyện Đất Đỏ). Tại nơi đến, Phó Chủ tịch nước bày tỏ lòng biết ơn, mãi mãi ghi nhớ, tri ân công lao các thương binh, những người có công với Tổ quốc.

Phó Chủ nước Võ Thị Ánh Xuân tặng bức chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh và quà cho gia đình thương binh Đặng Thị Yến (TT.Đất Đỏ, huyện Đất Đỏ).
Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân tặng bức chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh và quà cho gia đình thương binh Đặng Thị Yến (TT.Đất Đỏ, huyện Đất Đỏ).

Bà Đặng Thị Yến năm nay 77 tuổi, là thương binh 3/4; có chồng là thương binh 3/4 đã mất năm 1993. Bà Yến có 5 người con và đang sống cùng người con út.

NHÓM PHÓNG VIÊN THỜI SỰ

.
.
.