.

Thành ủy Vũng Tàu trao Huy hiệu Đảng cho 56 đảng viên

Cập nhật: 11:11, 16/05/2024 (GMT+7)

Nhân kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, sáng 16/5, Thành ủy Vũng Tàu tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 19/5 cho 56 đảng viên.

Bà Lê Thị Thanh Bình, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP.Vũng Tàu trao Huy hiệu 55 tuổi Đảng cho các đảng viên.
Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP.Vũng Tàu Lê Thị Thanh Bình trao Huy hiệu 55 tuổi Đảng cho các đảng viên.

Cụ thể, Thành ủy Vũng Tàu trao Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho 1 đảng viên, Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng cho 8 đảng viên, Huy hiệu 55 tuổi đảng cho 22 đảng viên, Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng cho 19 đảng viên, Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng cho 2 đảng viên, Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho 4 đảng viên.

 Lãnh đạo TP.Vũng Tàu trao Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho các đảng viên.
Lãnh đạo TP.Vũng Tàu trao Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho các đảng viên.
Phát biểu tại buổi lễ, bà Lê Thị Thanh Bình, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP.Vũng Tàu cho hay, đây là danh hiệu cao quý mà Đảng trao tặng để ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của các đảng viên trong sự nghiệp cách mạng của Đảng.

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Vũng Tàu mong muốn, các đảng viên luôn là tấm gương tiên phong, giúp chi bộ nơi đảng viên sinh hoạt ngày càng vững mạnh, góp phần cùng với Đảng bộ và chính quyền thành phố thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra.

Tin, ảnh: CẨM NHUNG

.
.
.