Khảo sát sự hài lòng của người dân về cung ứng dịch vụ công
UBND tỉnh vừa ban hành Kế hoạch 119/KH-UBND về khảo sát sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính Nhà nước về cung ứng dịch vụ công năm 2024 trên địa bàn tỉnh.
Người dân thực hiện thủ tục đổi giấy phép lái xe tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh. |
Theo đó, 5 nội dung khảo sát gồm: chất lượng cung cấp thông tin, sự hài lòng đối với thông tin về dịch vụ hành chính công, cơ sở vật chất tại nơi cung cấp dịch vụ hành chính và trang thông tin điện tử của cơ quan, đơn vị; việc niêm yết công khai thủ tục hành chính (TTHC), thành phần hồ sơ, phí, lệ phí người dân, tổ chức phải nộp, thời hạn giải quyết TTHC, trang thông tin điện tử của cơ quan, đơn vị và sự hài lòng về TTHC; thái độ phục vụ, hiệu quả giải quyết công việc của công chức, viên chức và sự hài lòng đối với sự phục vụ của công chức, viên chức trong thực hiện TTHC; kết quả thực hiện dịch vụ hành chính công người dân, tổ chức nhận được từ các cơ quan, đơn vị và sự hài lòng về kết quả giải quyết TTHC; tiếp nhận, giải quyết ý kiến góp ý, phản ánh, kiến nghị của người dân, tổ chức về kết quả giải quyết TTHC của các cơ quan, đơn vị.
Hình thức khảo sát được thực hiện trực tiếp người dân ở độ tuổi từ đủ 18 tuổi trở lên đang lưu trú trên địa bàn tỉnh đã giao dịch và nhận kết quả các dịch vụ hành chính công từ ngày 1/1/2024 đến ngày 31/7/2024 tại các cơ quan hành chính Nhà nước cấp tỉnh, cấp huyện, cấp xã, một số cơ quan Trung ương đóng trên địa bàn tỉnh.
AN NHIÊN