Cử tri phản ánh nhiều vấn đề dân sinh

Thứ Ba, 28/05/2024, 17:38 [GMT+7]
In bài này
.

Chiều 28/5, Tổ đại biểu số 4 HĐND tỉnh do ông Trần Văn Tuấn, Bí thư Thành ủy Bà Rịa, Tổ trưởng, đã có buổi tiếp công dân định kỳ quý II/2024 tại UBND phường Phước Trung (TP.Bà Rịa).

Tại buổi tiếp, công dân Lê Vũ Bảo (tổ 2, KP.4, phường Phước Trung) đề nghị sớm triển khai dự án đường Hai Bà Trưng nối dài để người dân bảo đảm, ổn định cuộc sống vì thời gian quy hoạch đã rất lâu.

Công dân Đào Thị Sâm (KP.2, phường Phước Trung) phản ánh tại khu vực tổ 8, 9, nhà ở của người dân xuống cấp trầm trọng, nhưng vướng quy hoạch nên không được phép xây dựng. Vì vậy, các cấp có thẩm quyền quan tâm sớm thực hiện dự án để người dân có chỗ ở cũng như ổn định cuộc sống. Đồng thời, đề nghị sớm triển khai thực hiện thông tuyến đường nối dài Tôn Đức Thắng để bảo đảm mỹ quan đô thị, môi trường, cũng như thuận tiện cho việc đi lại của người dân. Công dân cũng đề nghị sớm khắc phục tình trạng hư hỏng cống thoát nước tại tuyến đường Nguyễn Hữu Thọ và Ngô Gia Tự. 

Chính quyền địa phương giải thích thấu đáo cho công dân hiểu, nắm rõ và thông tin một số vấn đề về quy định của pháp luật. Thay mặt Tổ đại biểu số 4 HĐND tỉnh, ông Trần Văn Tuấn tiếp thu, giải đáp và thông tin một số nội dung, vấn đề cử tri quan tâm. Tổ đại biểu cũng ghi nhận những ý kiến, kiến nghị của người dân để tổng hợp gửi đến cơ quan có thẩm quyền kịp thời xem xét giải quyết.

NHÃ UYÊN

;
.