3 học sinh ưu tú kết nạp Đảng, tuyên thệ trước Tượng đài Chiến thắng Bình Giã

Thứ Ba, 07/05/2024, 12:32 [GMT+7]
In bài này
.

Sáng 7/5, tại Tượng đài Chiến Thắng Bình Giã (TT. Ngãi Giao, huyện Châu Đức), Chi bộ Trường THPT Nguyễn Du (TT.Ngãi Giao) tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới cho 3 HS ưu tú: Nguyễn Thế Khải, Đào Thế Duy và Đặng Chí Hùng.

3 HS ưu tú của Trường THPT Nguyễn Du được kết nạp Đảng.
Lãnh đạo Huyện ủy Châu Đức và Trường THPT Nguyễn Du tặng hoa chúc mừng 3 HS được kết nạp Đảng.

Trải qua quá trình rèn luyện, phấn đấu và trưởng thành trong học tập cùng sự giúp đỡ và đồng hành của nhà trường, 3 HS Nguyễn Thế Khải, Đào Thế Duy và Đặng Chí Hùng đã khẳng định mình, được giáo viên, gia đình và bạn bè yêu mến, tin tưởng và được kết Đảng.

Ông Lê Thanh Liêm, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Châu Đức đánh giá cao sự cố gắng của Chi bộ nhà trường, các thầy cô giáo và 3 HS ưu tú được kết nạp Đảng, nhất là việc chọn Tượng đài Chiến Thắng Bình Giã làm nơi tổ chức lễ kết nạp Đảng, trong ngày cả nước hướng đến kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024).

Thầy cô giáo Trường THPT Nguyễn Du
Thầy cô giáo Trường THPT Nguyễn Du và các bạn HS cùng chụp ảnh kỷ niệm và tặng hoa chúc mừng 3 HS ưu tú của trường được kết nạp Đảng. 

Việc phát triển đảng viên mới từ HS tại Trường THPT Nguyễn Du khẳng định hiệu quả thiết thực của Đề án về bồi dưỡng, phát triển đảng đối với HS các trường THPT trên địa bàn. Trong năm 2024, Huyện ủy Châu Đức đã kết nạp 4/10 HS ưu tú vào hàng ngũ của Đảng.

Tin, ảnh: MẠNH QUÂN

;
.