Tăng cường đối thoại, tiếp công dân

Thứ Hai, 04/03/2024, 19:49 [GMT+7]
In bài này
.

UBND TP.Vũng Tàu vừa ban hành Công văn số 755//UBND-NV về phát động thi đua thực hiện nhiệm vụ công tác dân vận năm 2024.

UBND TP.Vũng Tàu yêu cầu các cơ quan, đơn vị, UBND các phường, xã tăng cường quán triệt, tuyên truyền nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cán bộ, công chức, viên chức và người lao động về tư tưởng của Chủ tịch Hồ Chí Minh, quan điểm, đường lối của Đảng về vị trí, vai trò công tác dân vận trong tình hình mới. Tập trung lãnh đạo, chỉ đạo, thực hiện kiểm tra, sơ kết, tổng kết các chỉ thị, nghị quyết của Trung ương, Tỉnh ủy, Thành ủy về công tác dân vận đảm bảo thực chất, hiệu quả.

Đồng thời, tăng cường công tác nắm tình hình nhân dân, sâu sát cơ sở, lắng nghe, tập hợp tâm tư, nguyện vọng chính đáng của các tầng lớp Nhân dân; phát huy hiệu quả, vai trò của lực lượng cốt cán; phối hợp giải quyết các vấn đề bức xúc, phát sinh trong Nhân dân.

Các cơ quan, đơn vị và UBND các phường, xã tiếp tục nâng cao tinh thần, trách nhiệm người đứng đầu cơ quan các cấp trong công tác đối thoại, tiếp công dân và nâng cao hiệu quả giải quyết khiếu nại tố cáo của công dân.

Thủ trưởng các cơ quan đơn vị, Chủ tịch UBND các phường, xã phát động, tổ chức các chương trình, phong trào thi đua trong đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức và người lao động về văn hóa công sở, ứng xử văn minh trong thực thi công vụ.

THI PHONG

 
;
.