.

Lãnh đạo tỉnh tiếp đoàn Ủy ban hợp tác liên chính phủ Việt Nam-Liên bang Nga

Cập nhật: 18:47, 06/03/2024 (GMT+7)

Chiều 6/3, ông Lê Ngọc Khánh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo các sở, ngành đã tiếp đoàn Ủy ban hợp tác liên chính phủ Việt Nam-Liên bang Nga đến thăm, tìm hiểu và xúc tiến cơ hội hợp tác đầu tư.

Các đại biểu chụp hình lưu niệm sau buổi tiếp.
Các đại biểu chụp hình lưu niệm sau buổi tiếp.

Phát biểu tại buổi làm việc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ngọc Khánh khẳng định, tỉnh BR-VT rất coi trọng và luôn quan tâm đến việc tăng cường thúc đẩy mối quan hệ hợp tác với các địa phương của Nga. Tính đến nay, trên địa bàn tỉnh có 5 dự án đầu tư Nga với tổng vốn đầu tư 17,8 triệu USD với ngành nghề kinh doanh chủ yếu: du lịch, dầu khí và dịch vụ sửa chữa trực thăng... Đến tháng 3/2024, Bà Rịa-Vũng Tàu có 2 thỏa thuận quốc tế cấp tỉnh với các địa phương của Nga. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ngọc Khánh tin tưởng, qua chuyến thăm và làm việc tại tỉnh, Đoàn công tác sẽ thúc đẩy, kết nối các cơ hội hợp tác, đầu tư giữa các DN hai bên.

Đoàn Ủy ban hợp tác liên chính phủ Việt Nam-Liên bang Nga cảm ơn sự đón tiếp nồng hậu của lãnh đạo tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu và cho biết, Bà Rịa-Vũng Tàu là điểm đến thứ hai của đoàn trong lộ trình đến các địa phương khu vực Đông Nam Bộ, Tây Nguyên và Hà Nội, tìm cơ hội mở rộng hợp tác năm 2024 giữa Việt Nam và Liên bang Nga. 

Tin, ảnh: DIỄM QUỲNH

 
.
.
.