Tỉnh ủy tổ chức họp mặt đầu năm mới Giáp Thìn

Thứ Năm, 15/02/2024, 15:05 [GMT+7]
In bài này
.

Thường trực Tỉnh ủy tổ chức họp mặt đầu năm cán bộ, công chức, các cơ quan làm việc tại Trung tâm Hành chính tỉnh vào sáng 15/2.

Ông Phạm Viết Thanh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; ông Nguyễn Văn Thọ, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; ông Bùi Chí Thành, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, lãnh đạo tỉnh và các sở, ban, ngành, cơ quan cùng cán bộ, công chức, viên chức các cơ quan làm việc tại Trung tâm Hành chính tỉnh tham dự buổi họp mặt. 

Bí thư Tỉnh ủy Phạm Viết Thanh phát biểu tại buổi họp mặt đầu năm mới Giáp Thìn 2024.
Bí thư Tỉnh ủy Phạm Viết Thanh phát biểu tại buổi họp mặt đầu năm mới Giáp Thìn 2024.

Dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy, chính quyền các cấp, việc tổ chức đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn trên địa bàn tỉnh đã diễn ra sôi nổi, vui tươi, an toàn, lành mạnh, tiết kiệm.

Các cấp, ngành, địa phương, đơn vị đã thực hiện đúng, đủ, kịp thời các chế độ, chính sách đối với người có công, các đối tượng chính sách xã hội, đồng thời huy động nhiều nguồn lực để chăm lo Tết cho nhân dân, bảo đảm mọi nhà, mọi người đều có điều kiện vui Xuân, đón Tết.

Bí thư Tỉnh ủy Phạm Viết Thanh chúc Tết,  lì xì đến cán bộ, công chức làm việc tại Trung tâm Hành chính tỉnh dịp đầu năm mới.
Bí thư Tỉnh ủy Phạm Viết Thanh chúc Tết cán bộ, công chức làm việc tại Trung tâm Hành chính tỉnh dịp đầu năm mới.

Trên địa bàn tỉnh đã thực hiện chi tổ chức, thăm tặng quà, trợ cấp tết cho các cá nhân, tổ chức, đơn vị với tổng số tiền hơn 262 tỷ đồng; các cấp công đoàn đã trợ cấp, tặng quà Tết cho 199.822 lượt công nhân viên chức lao động, trị giá 47,2 tỷ đồng… Hoạt động văn hóa, văn nghệ Xuân Giáp Thìn được tổ chức thực hiện với nhiều hoạt động thiết thực, phong phú.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Thọ chúc Tết và lì xì đến cán bộ, đảng viên tại buổi họp mặt.
Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Thọ chúc Tết và lì xì cán bộ, đảng viên tại buổi họp mặt.

Tại buổi họp mặt, Bí thư Tỉnh ủy Phạm Viết Thanh đã chia sẻ niềm vinh dự của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu khi được các lãnh đạo Trung ương đến thăm, làm việc trong dịp đầu năm mới. Đồng thời khẳng định đó là sự ghi nhận đánh giá cao của lãnh đạo Trung ương về nỗ lực cố gắng của toàn Đảng, toàn quân và toàn dân Bà Rịa - Vũng Tàu trong năm 2023. Từ đó cũng kỳ vọng vào kết quả đạt được của tỉnh trong sự phát triển chung của quốc gia và đem lại ấm no hạnh phúc cho nhân dân Bà Rịa - Vũng Tàu năm 2024.

Nhân dịp đầu Xuân, năm mới, thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy Phạm Viết Thanh gửi lời chúc mừng đến toàn thể cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang, người lao động cùng người thân dồi dào sức khỏe, an khang thịnh vượng, năm mới thành công mới.

Tin, ảnh: HUYỀN TRANG

;
.