Thí điểm ngày không tiếp nhận thủ tục hành chính bản giấy

Thứ Sáu, 16/02/2024, 18:11 [GMT+7]
In bài này
.

UBND tỉnh vừa ban hành Công văn số 1111/UBND-VP về việc thực hiện thí điểm ngày không tiếp nhận hồ sơ thủ tục hành chính (TTHC) bản giấy tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh, bộ phận một cửa cấp huyện, xã. 

Cụ thể, các cơ quan chuyên môn thuộc UBND tỉnh; Ban Quản lý các KCN tỉnh, UBND cấp huyện, xã lựa chọn TTHC có phát sinh hồ sơ trong năm 2023 đã được cung cấp dịch vụ công trực tuyến toàn trình để thực hiện thí điểm không nộp hồ sơ giấy (trực tiếp) tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh, bộ phận một cửa cấp huyện, xã. 

Trường hợp trong ngày thí điểm người dân, DN đến nộp hồ sơ bản giấy mà TTHC đó có quy định hình thức nộp trực tiếp, qua bưu chính công ích, thì cơ quan, đơn vị, địa phương vẫn thực hiện tiếp nhận, hướng dẫn, tạo điều kiện, hỗ trợ người dân trong việc tiếp nhận và xử lý hồ hồ sơ theo đúng quy định của pháp luật. 

Ban Quản lý các KCN, các cơ quan chuyên môn thuộc UBND tỉnh thực hiện thí điểm ngày không tiếp nhận hồ sơ TTHC bản giấy tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh vào ngày thứ Tư. Chủ tịch UBND cấp huyện tổ chức, chọn ngày thí điểm không nộp hồ sơ giấy (trực tiếp) tại bộ phận một cửa cấp huyện, xã cho phù hợp với tình hình thực tế địa phương. Thời gian thực hiện thí điểm đến hết tháng 6/2024.

HOÀNG BÁCH

 
;
.