Thành ủy Bà Rịa trao tặng Huy hiệu Đảng cho đảng viên

Thứ Năm, 01/02/2024, 17:24 [GMT+7]
In bài này
.

Chiều 1/2, Đảng bộ TP.Bà Rịa tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đảng viên nhân kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam.

Bí thư Thành uỷ Bà Rịa Trần Văn Tuấn trao Huy hiệu 60 năm tuổi đảng cho đảng viên Phan Thị Huê, xã Long Phước
Bí thư Thành ủy Bà Rịa Trần Văn Tuấn trao Huy hiệu 60 năm tuổi đảng cho đảng viên Phan Thị Huê, xã Long Phước.

Tại buổi lễ, Đảng bộ TP.Bà Rịa đã trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên gồm: Huy hiệu 60 tuổi đảng cho 4 đảng viên; Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng cho 5 đảng viên; Huy hiệu 50 tuổi Đảng cho 8 đảng viên; Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho đảng viên Nguyễn Văn Hải (phường Phước Trung); Huy hiệu 30 tuổi Đảng cho đảng viên Ngô Văn Chiến (xã Long Phước).

Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư Thành uỷ Bà Rịa Trần Văn Tuấn trân trọng ghi nhận, đánh giá cao những đóng góp của các đảng viên vào sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc nói chung và TP.Bà Rịa nói riêng. Trong cương vị công tác nào, các đảng viên luôn phát huy trí tuệ, nỗ lực vì sự phát triển chung. Mong muốn các đảng viên lão thành tiếp tục gương mẫu, đi đầu thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước. Đặc biệt, tiếp tục đồng hành xây dựng thành phố văn minh; cùng Đảng bộ Chính quyền và Nhân dân thành phố hoàn thành nhiệm vụ, mục tiêu nghị quyết đại hội Đảng các cấp đã đề ra; xây dựng TP.Bà Rịa ngày càng phát triển.

Được biết, trong dịp này, Đảng bộ TP.Bà Rịa trao tặng Huy hiệu đảng cho 48 đảng viên.

Bí thư Thành uỷ Bà Rịa Trần Văn Tuấn và Phó Bí thư Thành uỷ Bà Rịa trao Huy hiệu 50 năm tuổi đảng cho các đảng viên
Lãnh đạo Thành uỷ Bà Rịa trao Huy hiệu 50 năm tuổi đảng cho các đảng viên.

Tin, ảnh: NHÃ UYÊN

;
.