Họp mặt đầu năm mới Giáp Thìn

Thứ Năm, 15/02/2024, 17:10 [GMT+7]
In bài này
.

Sáng 15/2, Thường trực Tỉnh ủy tổ chức họp mặt đầu năm CBCCVC, các cơ quan làm việc tại Trung tâm Hành chính tỉnh.

Bí thư Tỉnh ủy Phạm Viết Thanh chúc Tết cán bộ, công chức làm việc tại Trung tâm  Hành chính tỉnh dịp đầu năm mới.
Bí thư Tỉnh ủy Phạm Viết Thanh chúc Tết cán bộ, công chức làm việc tại Trung tâm Hành chính tỉnh dịp đầu năm mới.

Tại buổi họp mặt, Bí thư Tỉnh ủy Phạm Viết Thanh đã chia sẻ niềm vinh dự của tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu khi được các lãnh đạo Trung ương đến thăm, làm việc trong dịp đầu năm mới. Đồng thời khẳng định, đó là sự ghi nhận, đánh giá cao của lãnh đạo Trung ương về nỗ lực của toàn Đảng, toàn quân và toàn dân Bà Rịa-Vũng Tàu trong năm 2023. Từ đó cũng kỳ vọng vào kết quả đạt được của tỉnh trong sự phát triển chung của quốc gia và đem lại ấm no hạnh phúc cho nhân dân Bà Rịa-Vũng Tàu năm 2024.

Nhân dịp đầu Xuân năm mới, thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy Phạm Viết Thanh gửi lời chúc mừng đến toàn thể CBCCVC, lực lượng vũ trang, người lao động, cùng người thân, dồi dào sức khỏe, an khang thịnh vượng, năm mới thành công mới.

Cùng ngày, Thành ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam TP. Vũng Tàu tổ chức họp mặt đầu năm Giáp Thìn 2024. 

Tại buổi họp mặt, ông Trần Đình Khoa, Bí thư Thành ủy Vũng Tàu gửi lời chúc mừng năm mới, sức khỏe, hạnh phúc đến toàn thể CBCCVC cùng với gia đình. Đồng thời mong muốn, toàn thể cán bộ, công chức, viên chức thành phố bắt tay ngay vào công việc, nỗ lực làm tốt chức năng, nhiệm vụ, góp phần hoàn thành hoàn thành kế hoạch phát triển kinh tế-xã hội năm 2024.

Tin, ảnh: HUYỀN TRANG

;
.