Bí thư Tỉnh ủy thăm, chúc Tết Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa

Thứ Năm, 15/02/2024, 14:47 [GMT+7]
In bài này
.

Sáng 15/2, Bí thư Tỉnh ủy Phạm Viết Thanh đã đến thăm, chúc Tết Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa tỉnh (DNNVV).

Cùng đi với đoàn có ông: Mai Ngọc Thuận, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Văn Xinh,  Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Bùi Chí Thành, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh; Nguyễn Công Vinh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và đại diện các sở, ngành.
Cùng đi với Bí thư Tỉnh ủy còn có các ông: Mai Ngọc Thuận, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Văn Xinh, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Bùi Chí Thành, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh; Nguyễn Công Vinh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Trò chuyện với lãnh đạo Hiệp hội DNNVV tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy Phạm Viết Thanh đánh giá cao những kết quả đạt được của các DN, doanh nhân và các hội viên trong Hiệp hội DNNVV tỉnh trong quá trình hoạt động sản xuất kinh doanh nhằm duy trì sản xuất, đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Bí thư Tỉnh ủy mong muốn Hiệp hội DNNVV, các DN hội viên phát huy sức mạnh, gặt hái được nhiều thành công, mở rộng quy mô sản xuất kinh doanh và xây dựng thương hiệu DN bền vững, đóng góp ngày càng nhiều hơn cho sự phát triển chung của tỉnh.

Ông Phạm Viết Thanh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh phát biểu tại buổi thăm, chúc Tết Hiệp hội DNVVN tỉnh.
Ông Phạm Viết Thanh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh gửi lời chúc Tết Hiệp hội DNVVN tỉnh.

Báo cáo với đoàn, ông Phạm Văn Triêm, Chủ tịch Hiệp hội DNNVV tỉnh cho biết, từ sau Đại hội tháng 4/2023 đến nay, Hiệp hội đã thành lập 2 Chi hội DNNVV huyện Long Điền và huyện Châu Đức. Kết nạp thêm 151 DN hội viên mới, nâng tổng số hội viên lên 400 người.

Ông Phạm Viết Thanh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh cùng lãnh đạo tỉnh, các sở, ngành và các thành viên Hiệp hội DNVVN tỉnh chụp hình lưu niệm.
Lãnh đạo tỉnh, các sở, ngành và các thành viên Hiệp hội DNVVN tỉnh chụp hình lưu niệm.

Năm 2024, Hiệp hội tiếp tục thực hiện tốt chức năng là cầu nối giữa DN với chính quyền; chính quyền, sở ngành với DN để có những đề xuất tháo gỡ vướng mắc, hỗ trợ DN kịp thời; thực hiện chức năng tham mưu, góp ý kiến và phản biện về các cơ chế chính sách, văn bản, quyết định của chính quyền, ban ngành địa phương và Trung ương liên quan đến quyền lợi, hoạt động sản xuất kinh doanh của DN; nâng cao hiệu quả liên kết hoạt động của các DN, kết nối giao thương...

Tin, ảnh: ĐÔNG HIẾU - NHẬT LINH

;
.