Tìm hiểu 90 năm thành lập Chi bộ Đảng đầu tiên của tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu

Thứ Sáu, 12/01/2024, 17:55 [GMT+7]
In bài này
.

Ban Chấp hành Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh vừa có Kế hoạch số 276-KH/TĐTN-TGKT tổ chức cuộc thi trắc nghiệm trực tuyến tìm hiểu về kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Chi bộ Đảng đầu tiên của tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu.

Theo đó, đối tượng tham gia cuộc thi là người dân đang sinh sống và làm việc tại tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu từ 16 tuổi trở lên. Nội dung thi, gồm: tìm hiểu ý nghĩa lịch sử, vị trí, vai trò, tầm quan trọng của Chi bộ Đảng đầu tiên của tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu trong sự nghiệp đấu tranh, xây dựng và phát triển tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu; vai trò và những đóng góp to lớn của Chi bộ Đảng đầu tiên của tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng nói chung và Đảng bộ tỉnh nói riêng trong suốt 90 năm hình thành và phát triển; lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam; vai trò của tổ chức Đoàn trong tham gia xây dựng và bảo vệ Đảng.

Thí sinh tham gia thực hiện thi trực tuyến trên trang thông tin điện tử cuocthibrvt.vn.

Thời gian tổ chức cuộc thi trong 3 tuần (từ 8 giờ ngày 22/1 đến 16 giờ ngày 24/2). Mỗi tuần có 1 bộ câu hỏi gồm 16 câu, trong đó 15 câu hỏi liên quan đến nội dung thi và 1 câu hỏi dự đoán số lượt người dự thi.

Kết thúc mỗi tuần thi, Ban tổ chức cuộc thi sẽ công bố kết quả cá nhân đạt giải trên trang thông tin điện tử cuocthibrvt.vn.

NGỌC MAI 

 
;
.