Mang quà Tết đến với người dân biên giới biển

Thứ Sáu, 26/01/2024, 14:43 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 25/1, Đồn Biên phòng Phước Hải (huyện Đất Đỏ) và Đồn Biên phòng Bình Châu (huyện Xuyên Mộc) tổ chức chương trình “Xuân Biên phòng - Ấm lòng dân bản” Xuân Giáp Thìn 2024.

Trung tá Nguyễn Trung Hiếu, Đồn Trưởng Đồn Biên phòng Phước Hải tặng quà Tết cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn.
Trung tá Nguyễn Trung Hiếu, Đồn trưởng Đồn Biên phòng Phước Hải tặng quà Tết cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Trong những năm qua, BĐBP tỉnh cùng các đơn vị trực thuộc luôn quan tâm tới công tác giảm nghèo, xem đây là một trong những nhiệm vụ quan trọng nhất. Qua chương trình, Đồn Biên phòng Phước Hải đã tặng 30 suất quà cho các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn quản lý và 5 học sinh vượt khó, học giỏi trong chương trình “Nâng bước em đến trường”.

Đồn Biên phòng Bình Châu cũng tặng 135 suất quà gồm tiền mặt và nhu yếu phẩm nhằm giúp đỡ người dân vui Xuân, đón Tết đầm ấm.

Trung tá Nguyễn Trường Tam, Đồn trưởng Đồn Biên phòng Bình Châu, BĐBP Bà Rịa-Vũng Tàu trao tặng quà cho các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Bình Châu, huyện Xuyên Mộc
Trung tá Nguyễn Trường Tam, Đồn trưởng Đồn Biên phòng Bình Châu trao quà cho các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Bình Châu.

Đây là một trong các hoạt động thiết thực trong công tác Mừng Đảng - Mừng Xuân Giáp Thìn năm 2024, hướng tới kỷ niệm 35 năm Ngày Biên phòng toàn dân và 65 năm Ngày truyền thống Bộ đội Biên phòng.

Đồn Biên phòng Phước Thuận đến thăm, tặng quà cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quản lý.
Đồn Biên phòng Phước Thuận đến thăm, tặng quà gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quản lý.

Trước đó, trong 2 ngày 23 và 24/1, Đồn Biên phòng Phước Thuận phối hợp cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ các xã Phước Thuận, Bưng Riềng, Bông Trang xuống tận nhà thăm, tặng quà các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn, người già neo đơn nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024. 

VƯƠNG LÂM

 

;
.