Huyện ủy Châu Đức: Tập trung chăm lo Tết cho người dân

Thứ Hai, 15/01/2024, 18:35 [GMT+7]
In bài này
.

Chiều 15/1, Huyện ủy Châu Đức tổ chức hội nghị báo cáo công tác chăm lo và tổ chức các hoạt động Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Ông Hoàng Nguyên Dinh, Bí thư Huyện ủy Châu Đức phát biểu tại hội nghị.
Ông Hoàng Nguyên Dinh, Bí thư Huyện ủy Châu Đức phát biểu tại hội nghị.

Tại hội nghị, các địa phương trên địa bàn huyện báo cáo công tác chi trả tiền cho các đối tượng chính sách xã hội, người có công. Vận động các nguồn lực xã hội, nguồn thu của địa phương để chăm lo cho các đối tượng chính sách, hộ mới thoát nghèo, thu nhập tăng thêm cho cán bộ công chức... Công tác thăm, tặng quà Tết các đơn vị quân đội, tổ chức tôn giáo, cơ quan, đoàn thể... Các địa phương cũng lên kế hoạch huy động các tầng lớp nhân dân, HS tham gia dọn vệ sinh, trang trí khu phố, thôn xóm, tạo môi trường xanh, sạch và đẹp. Xây dựng các chương trình văn hóa, thể thao, văn nghệ vui Xuân, đón Tết. Có kế hoạch bảo đảm an ninh trật tự và an toàn giao thông trên địa bàn trước, trong và sau Tết.

Phát biểu tại hội nghị, Bí thư Huyện ủy Châu Đức Hoàng Nguyên Dinh đề nghị các địa phương khắc phục những vướng mắc, khó khăn để chi trả tiền cho các đối tượng chính sách đúng thời gian. Rà soát, quan tâm hỗ trợ các đối tượng yếu thế trong xã hội, người bán vé số, công nhân nghèo… Nguồn huy động xã hội hóa phải sử dụng đúng mục đích, quản lý minh bạch. Đồng thời, các địa phương cần tăng cường các hoạt động thể thao để nhân dân tham gia tạo không khí vui tươi, khí thế cho năm mới.

MẠNH QUÂN

 
;
.