Hải đoàn 129 mang quà Tết đến sớm tại Quần đảo Trường Sa

Thứ Ba, 09/01/2024, 20:14 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 9/1, Đoàn công tác do đại tá Huỳnh Văn Đa, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Hải đoàn 129 làm trưởng đoàn đã xuất phát, mang theo hàng chục phần quà rời cảng đến với cán bộ, chiến sĩ đang công tác, thực hiện nhiệm vụ tại các Âu tàu, Làng chài, quân và dân trên đảo Trường Sa dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Ngay từ sáng sớm, những phần quà  cuối cùng đã được các chiến sĩ Tàu 624, Hải đoàn 129 vận chuyển lên tàu để đưa mùa xuân đến sớm hơn với cán bộ, chiến sỹ và nhân dân trên các đảo. Những ngày qua, ngoài các loại nhu yếu phẩm, trang thiết bị, vật tư, thiết bị thì các chiến sĩ Hải đoàn 129 còn chuẩn bị lá dong, cây quất, cành mai vàng, phần quà Tết là những thứ không thể thiếu để Tết ở Trường Sa không khác đất liền.

Ngoài ra, đơn vị còn cung cấp vật tư kỹ thuật, vật tư tuyên truyền nhằm giúp các Âu tàu, Làng chài hỗ trợ tốt nhất cho bà con ngư dân trên biển trong thời tiết sóng gió lớn mùa cuối năm.

 
Đại tá Huỳnh Văn Đa, Chính ủy Hải đoàn 129 động viên CBCS Tàu 624.
Đại tá Huỳnh Văn Đa, Chính ủy Hải đoàn 129 động viên CBCS Tàu 624.
Hiện nay, Hải đoàn 129 được giao nhiệm vụ quản lý, vận hành 2 Âu tàu tại đảo Trường Sa, đảo Sinh Tồn và 2 Làng chài tại đảo Núi Le, đảo Tốc Tan thuộc Quần đảo Trường Sa thực hiện các nhiệm vụ.
 
Tin, ảnh: TRÚC GIANG
;
.