.

Đoàn công tác Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân kết thúc chuyến thăm, chúc Tết cán bộ, chiến sĩ các nhà giàn DK1

Cập nhật: 10:09, 22/01/2024 (GMT+7)

Chiều 21/1, Đoàn công tác số 1, Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân đã kết thúc chuyến thăm, động viên, chúc Tết các cán bộ, chiến sĩ, các nhà giàn DK1, tàu trực, các cơ quan đảng bộ, chính quyền, các đơn vị lực lượng vũ trang trên Côn Đảo.

Trong hải trình 13 ngày, đêm, Đoàn công tác và đại biểu các cơ quan, tổ chức, phóng viên các báo, đài Trung ương, địa phương đã vượt hàng ngàn hải lý đến thăm, tặng quà các nhà giàn, tàu trực và các cơ quan Dân-Chính-Đảng, các đơn vị đóng quân trên địa bàn huyện Côn Đảo; mang hơi ấm đất liền đến với cán bộ, chiến sĩ nơi tuyến đầu Tổ quốc.

Thủ trưởng Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân trao giấy khen cho các tập thể và cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chúc Tết nhà giàn DK1.
Thủ trưởng Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân trao giấy khen cho các tập thể và cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chúc Tết nhà giàn DK1.

Trong suốt hải trình, mặc dù sóng to gió lớn, điều kiện sinh hoạt, ăn, ngủ chật hẹp, song các đại biểu, phóng viên cả nước đã đến với cán bộ chiến sĩ Nhà giàn bằng tất cả tấm lòng, sự yêu mến, để động viên chia sẻ bớt những khó khăn, gian khổ, giúp cán bộ, chiến sĩ nhà giàn vững chắc tay súng bảo vệ chủ quyền biển, đảo, thềm lục địa thiêng liêng của Tổ quốc.

Thay mặt lãnh đạo Vùng 2 Hải quân, Đại tá Trần Hồng Hải, Phó Chính ủy Vùng 2 Hải quân cảm ơn những tình cảm tốt đẹp của Đoàn công tác và đại biểu các cơ quan, tổ chức, phóng viên các báo, đài đã dành cho các cán bộ, chiến sĩ nơi tuyến đầu Tổ quốc. Đồng thời, Phó Chính ủy biểu dương những nỗ lực khắc phục khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ của các thành viên trong Đoàn công tác và cán bộ, chiến sĩ tàu Trường Sa 04.

Dịp này, Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân đã khen thưởng 9 tập thể và 22 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ đi thăm chúc Tết các nhà giàn DK

    TIN, ẢNH: TRÚC GIANG

.
.
.