Báo chí luôn đồng hành cùng sự phát triển của TP.Bà Rịa

Thứ Tư, 17/01/2024, 18:14 [GMT+7]
In bài này
.

Chiều 17/1, Thành ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam TP.Bà Rịa tổ chức họp mặt các cơ quan báo chí đầu năm.

Ông Trần Văn Tuấn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Bà Rịa phát biểu tại buổi họp mặt.
Ông Trần Văn Tuấn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Bà Rịa phát biểu tại buổi họp mặt.

Tại buổi họp mặt, ông Trần Thanh Dũng, Chủ tịch UBND TP.Bà Rịa đã thông tin đến các cơ quan thông tấn, báo chí về những dấu ấn nổi bật của thành phố trong năm 2023.

Năm 2023, TP.Bà Rịa có 22/24 chỉ tiêu chủ yếu về kinh tế, xã hội, quốc phòng, an ninh, môi trường; 7/8 chỉ tiêu về xây dựng Đảng đạt và vượt nghị quyết đề ra. Thành phố hoàn thành công tác bồi thường và bàn giao mặt bằng cho chủ đầu tư khởi công dự án đường cao tốc Biên Hòa-Vũng Tàu; công tác chỉnh trang, lập lại trật tự đô thị, xây dựng được đẩy mạnh…

Tại buổi họp mặt, lãnh đạo phóng viên các cơ quan báo chí đã đóng góp nhiều ý kiến tâm huyết đối với sự phát triển của thành phố, đặc biệt là phối hợp thông tin chặt chẽ giữa địa phương với các cơ quan báo chí.

Phát biểu tại buổi họp mặt, ông Trần Văn Tuấn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Bà Rịa khẳng định, trong những thành tựu chung của thành phố luôn có sự đồng hành, đóng góp quan trọng của các cơ quan thông tấn, báo chí. Các cơ quan thông tấn, báo chí đã tích cực, kịp thời phản ánh sinh động thông tin thời sự, chủ trương, chính sách và các vấn đề phát triển của thành phố, góp phần tạo sự đồng thuận cao từ Nhân dân.

Bí thư Thành ủy Bà Rịa mong muốn, trong thời gian tới, các cơ quan báo chí tiếp tục đồng hành, hỗ trợ trong việc thông tin, tuyên truyền về mọi mặt, đặc biệt là về thực hiện các dự án trọng điểm trên địa bàn; công tác cải cách hành chính; chuyển đổi số; các sự kiện, phong trào thi đua chào mừng kỷ niệm 30 năm thành lập TX. Bà Rịa, nay là TP.Bà Rịa.

Tin, ảnh: NHÃ UYÊN

 
;
.