450 đại biểu được quán triệt Luật Thi đua khen thưởng

Thứ Hai, 15/01/2024, 11:38 [GMT+7]
In bài này
.

Sáng 15/1, UBND tỉnh tổ chức hội nghị quán triệt phổ biến Luật Thi đua, khen thưởng năm 2022 và các văn bản hướng dẫn thi hành cho 450 đại biểu là các thành viên Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh; đại diện lãnh đạo và công chức phụ trách công tác thi đua - khen thưởng các cơ quan cấp tỉnh, huyện, thị, thành và xã, phường, thị trấn. 

Tham dự hội nghị có Bùi Chí Thành, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Phó Chủ tịch Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh; ông Đặng Minh Thông, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Ông Nguyễn Anh Tuấn, Trưởng phòng III, Ban Thi đua - Khen thưởng Trung ương đã triển khai đến các đại biểu nội dung Luật Thi đua, khen thưởng năm 2022 và các văn bản hướng dẫn thi hành.
Ông Nguyễn Anh Tuấn, Trưởng phòng III, Ban Thi đua - Khen thưởng Trung ương đã triển khai đến các đại biểu nội dung Luật Thi đua, khen thưởng năm 2022 và các văn bản hướng dẫn thi hành.

Tại hội nghị, ông Nguyễn Anh Tuấn, Trưởng phòng III, Ban Thi đua - Khen thưởng Trung ương đã triển khai đến các đại biểu nội dung Luật Thi đua, khen thưởng năm 2022 và các văn bản hướng dẫn thi hành; hướng dẫn thủ tục, hồ sơ đề nghị khen thưởng...

Hội nghị diễn ra trong vòng 1 ngày với mục tiêu tăng cường vai trò, trách nhiệm của người đứng đầu cơ quan, đơn vị trong tổ chức triển khai các phong trào thi đua và nâng cao năng lực cho đội ngũ, cán bộ, công chức, viên chức, người làm công tác thi đua, khen thưởng của các cơ quan, đơn vị, địa phương góp phần nâng cao chất lượng công tác thi đua, khen thưởng trên địa bàn tỉnh trong thời gian tới.

450 đại biểu tham dự hội nghị quán triệt, triển khai luật thi đua - khen thưởng.
Các. đại biểu tham dự hội nghị.

Chiều cùng ngày, các đại biểu tiếp tục được Báo cáo viên Sở KH-CN và Báo cáo viên Ban Thi đua - Khen thưởng tỉnh triển khai một số nội dung về xét công nhận sáng kiến áp dụng cho công tác thi đua, khen thưởng và Triển khai Quyết định 64 ngày 27/12/2023 của UBND tỉnh quy định đối tượng, tiêu chuẩn xét tặng các danh hiệu thi đua và hình thức khen thưởng trên địa bàn tỉnh.

Hội nghị cũng dành thời gian để thảo luận, giải đáp thắc mắc trong công tác thi đua, khen thưởng trên địa bàn.

Tin, ảnh: AN NHIÊN

;
.