TỔ ĐẠI BIỂU SỐ 2, HĐND TỈNH TIẾP CÔNG DÂN

Nhiều phản ánh liên quan đến tái định cư

Thứ Sáu, 22/12/2023, 19:04 [GMT+7]
In bài này
.

Đây là một trong những nội dung kiến nghị của công dân phường 10, TP. Vũng Tàu, tại buổi tiếp công dân định kỳ quý IV/2023 của Tổ đại biểu số 2, HĐND tỉnh diễn ra chiều 22/12.

Tại buổi tiếp, công dân phường 10 phản ánh đến đại biểu HĐND tỉnh về dự án tái định cư Đồi 2 (phường 10, TP. Vũng Tàu) chưa hoàn chỉnh quy hoạch, nên chưa làm đường cho người dân. Đồng thời đề nghị, chủ đầu tư dự án làm đường dân sinh cho người dân, thuận tiện trong lưu thông.

Bên cạnh đó, người dân cũng kiến nghị chủ đầu tư khu Trung tâm đô thị Chí Linh (phường 10, TP. Vũng Tàu) sớm đền bù, giao đất tái định cư, để người dân có đất làm nhà, yên tâm làm ăn, sinh sống…

Kết luận buổi tiếp, ông Trần Đình Khoa, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Vũng Tàu, Tổ trưởng Tổ đại biểu số 2 yêu cầu, đối với các ý kiến về đền bù, giao đất tái định cư và làm đường, Trung tâm Phát triển quỹ đất và Phòng Quản lý đô thị TP. Vũng Tàu trả lời bằng văn bản. Đồng thời cho biết, Tổ đại biểu sẽ tổng hợp các ý kiến của công dân gửi đến các cơ quan có thẩm quyền giải quyết.

AN NHIÊN

;
.