.

Thăm, chúc mừng các đơn vị quân đội

Cập nhật: 19:02, 20/12/2023 (GMT+7)

Nhân kỷ niệm Ngày thành lập QĐND Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2023) và Ngày hội Quốc phòng toàn dân (22/12/1989-22/12/2023), lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam huyện Đất Đỏ đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà các đơn vị lực lượng vũ trang, cán bộ hưu trí trên địa bàn huyện.

Đến thăm các đơn vị, lãnh đạo huyện Đất Đỏ ghi nhận những thành tích mà các đơn vị đã đạt được trong năm 2023. Đồng thời, mong muốn các đơn vị tiếp tục phát huy hơn nữa truyền thống Bộ đội Cụ Hồ, thực hiện tốt nhiệm vụ huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu, bảo vệ Tổ quốc; xây dựng đơn vị ngày càng vững mạnh, chính quy, tinh nhuệ; hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó.

Đến thăm các cán bộ hưu trí, lãnh đạo huyện ân cần thăm hỏi sức khỏe và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc với những đóng góp của cán bộ hưu trí vì sự phát triển của huyện Đất Đỏ trong thời gian qua. Đồng thời, mong muốn cán bộ hưu trí tiếp tục phát huy tốt phẩm chất Bộ đội Cụ Hồ, là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo.

● Cùng ngày, Đoàn công tác Tỉnh Đoàn đã tới tặng hoa, chúc mừng Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh.

Đại tá Nguyễn Văn Thống, Phó Chính ủy BĐBP tỉnh bày tỏ cảm ơn trước sự quan tâm, động viên của lãnh đạo Tỉnh Đoàn đối với cán bộ, chiến sĩ BĐBP tỉnh. Đồng thời, mong muốn trong thời gian tới, đơn vị sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm của Tỉnh Đoàn, phối hợp hiệu quả hoạt động hướng về biên giới biển, đảo, tham gia giúp dân phát triển kinh tế - xã hội.

TRẦN TIẾN - TUẤN VŨ

.
.
.