Thành ủy Vũng Tàu trao Huy hiệu Đảng cho 34 đảng viên

Thứ Sáu, 03/11/2023, 13:30 [GMT+7]
In bài này
.

Nhân kỷ niệm 106 năm Ngày Cách mạng Tháng Mười Nga (7/11/1917 - 7/11/2023), ngày 3/11, Thành ủy Vũng Tàu tổ chức Lễ trao Huy hiệu Đảng cho 34 đảng viên đang sinh hoạt tại các chi, đảng bộ trực thuộc Đảng bộ thành phố.

Bà Lê Thị Thanh Bình, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Vũng Tàu trao Huy hiệu 60 năm tuổi đảng đảng viên Nguyễn Văn Nhân (đang sinh hoạt đảng tại Chi bộ 3, Đảng bộ phường 3).
Bà Lê Thị Thanh Bình, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Vũng Tàu trao Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng cho đảng viên Nguyễn Văn Nhân (đang sinh hoạt Đảng tại Chi bộ 1, Đảng bộ phường 3).

Tại buổi lễ, lãnh đạo Thành ủy Vũng Tàu đã trao Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng cho 6 đảng viên; Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng cho 16 đảng viên; Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng cho 11 đảng viên; Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho 1 đảng viên.

Các đảng viên vinh dự đón nhận Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng tại buổi lễ.
Các đảng viên vinh dự đón nhận Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng tại buổi lễ.

Phát biểu tại buổi lễ, bà Lê Thị Thanh Bình, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Vũng Tàu bày tỏ sự trân trọng đối với những đóng góp, cống hiến của các đảng viên trong sự nghiệp cách mạng vẻ vang của dân tộc và sự phát triển của tỉnh, của TP.Vũng Tàu. Đồng thời, nhấn mạnh Huy hiệu Đảng trao cho các đảng viên ngày hôm nay không chỉ là sự ghi nhận của Đảng đối với quá trình rèn luyện, phấn đấu không ngừng của mỗi đảng viên mà còn là niềm tự hào của cá nhân, tổ chức Đảng, là niềm vinh dự của mỗi gia đình và của cả Đảng bộ và nhân dân TP.Vũng Tàu.

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Vũng Tàu tin tưởng rằng với bề dày thành tích, kinh nghiệm, các đảng viên sẽ tiếp tục cống hiến trí tuệ, nêu cao tinh thần trách nhiệm, phát huy phẩm chất đạo đức cách mạng, tinh thần tiên phong, gương mẫu, đóng góp kinh nghiệm quý báu để cùng xây dựng Đảng bộ TP.Vũng Tàu ngày càng trong sạch vững mạnh; luôn là tấm gương sáng cho các thế hệ sau học tập và noi theo.

Tin, ảnh: BẢO KHÁNH

;
.