.

Tăng cường tuyên truyền về Đại hội MTTQ Việt Nam các cấp

Cập nhật: 21:53, 08/10/2023 (GMT+7)

Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy vừa có Công văn số 2511-CV/BTGTU về việc tuyên truyền Đại hội MTTQ Việt Nam các cấp nhiệm kỳ 2024-2029.

Công văn nêu rõ, ngày 4/7/2023, Ban Thường vụ Tỉnh ủy ban hành Chỉ thị số 50-CT/TU về lãnh đạo Đại hội MTTQ Việt Nam các cấp và Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam tỉnh lần thứ VII, nhiệm kỳ 2024-2029. Theo đó, thời gian tiến hành Đại hội cấp xã trong tháng 4, cấp huyện trong tháng 6 và cấp tỉnh trong tháng 8/2024.

Nhằm góp phần thực hiện thắng lợi đợt sinh hoạt chính trị quan trọng này, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đề nghị các cơ quan, đơn vị địa phương quan tâm triển khai một số nội dung như: Tiếp tục tuyên truyền và nâng cao nhận thức, trách nhiệm của các cấp ủy, tổ chức đảng, chính quyền và các tầng lớp nhân dân về vai trò nòng cốt chính trị của MTTQ Việt Nam các cấp trong xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc.

Tuyên truyền về diễn biến, kết quả của đại hội, công tác mặt trận và sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân tộc vào dịp trước, trong và sau đại hội, trở thành đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, thiết thực, tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong nhận thức và trách nhiệm của cấp ủy, tổ chức đảng, chính quyền, mặt trận, các tổ chức chính trị-xã hội và toàn xã hội về ý nghĩa, tầm quan trọng của việc phát huy vai trò của MTTQ.

Đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch, chia rẽ, phá hoại khối đại đoàn kết toàn dân tộc; phát động, tổ chức các phong trào thi đua, kịp thời biểu dương, nhân rộng các mô hình, điển hình tiên tiến, tạo sự lan tỏa trong các tầng lớp nhân dân.

MINH QUANG

.
.
.