Lãnh đạo TX.Phú Mỹ đối thoại với thanh niên

Thứ Sáu, 27/10/2023, 18:42 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 27/10, Thị Đoàn Phú Mỹ phối hợp với UBND thị xã tổ chức hội nghị gặp gỡ, đối thoại giữa lãnh đạo UBND thị xã với hơn 150 cán bộ Đoàn, Hội, Đội và ĐVTN trên địa bàn. 

Cán bộ Đoàn phường Tân Hải (TX.Phú Mỹ) nêu ý kiến về giải pháp hỗ trợ, định hướng cho thanh niên trong khởi nghiệp xây dựng sản phẩm OCOP.
Cán bộ Đoàn phường Tân Hải (TX.Phú Mỹ) nêu ý kiến về giải pháp hỗ trợ, định hướng cho thanh niên trong khởi nghiệp xây dựng sản phẩm OCOP.

Trên tinh thần thẳng thắn, dân chủ, cởi mở, hơn 20 ý kiến được cán bộ Đoàn, ĐVTN đề cập tại hội nghị về các vấn đề như: giải pháp, chính sách, cơ chế để thu hút nguồn nhân lực trẻ, đặc biệt là thanh niên có trình độ, sinh viên mới ra trường, hoặc sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương; điều kiện, chính sách hỗ trợ và các kênh giải quyết việc làm cho ĐVTN, thanh niên xuất ngũ, thanh niên hoàn lương; chính sách hỗ trợ ĐVTN tiếp cận nguồn vốn vay ưu đãi để khởi nghiệp, lập nghiệp; sự quan tâm đồng hành để đẩy mạnh chương trình OCOP trong khởi nghiệp…

Các câu hỏi, ý kiến, đề xuất nêu tại hội nghị đối thoại đã được lãnh đạo UBND TX.Phú Mỹ trao đổi, trả lời trực tiếp. Đồng thời, giao trách nhiệm cho các phòng, ban liên quan đề ra giải pháp, phương hướng xử lý kịp thời những đề xuất của ĐVTN, tạo điều kiện cho thanh niên được thể hiện bản thân, có môi trường thuận lợi để phát triển, đóng góp sức trẻ xây dựng quê hương.

Tin, ảnh: MAI NGỌC

;
.