CHÀO MỪNG ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU HỘI SINH VIÊN VIỆT NAM TỈNH BÀ RỊA-VŨNG TÀU LẦN THỨ III, NHIỆM KỲ 2023-2028

Nhiều kỳ vọng gửi gắm đến Đại hội

Thứ Sáu, 20/10/2023, 19:40 [GMT+7]
In bài này
.

Đại hội Đại biểu Hội SV Việt Nam tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu lần thứ III, nhiệm kỳ 2023-2028 là hoạt động lớn của SV trên địa bàn tỉnh. Hướng về sự kiện này, phóng viên Báo Bà Rịa-Vũng Tàu đã ghi nhận một số ý kiến tâm huyết gửi gắm đến Đại hội.

SV Bùi Lê Mỹ Dung, Trường CĐ Sư phạm Bà Rịa-Vũng Tàu: Cần lan tỏa mạnh mẽ phong trào “Sinh viên 5 tốt”

Thời gian qua, phong trào “SV 5 tốt” được lan tỏa mạnh mẽ trong các trường CĐ, ĐH và là một danh hiệu danh giá đối với SV. Đó cũng là mục tiêu để nhiều SV nỗ lực phấn đấu trong học tập. Tôi kỳ vọng trong nhiệm kỳ mới, tổ chức Hội sẽ phối hợp chặt chẽ hơn với Ban Giám hiệu các trường để đưa phong trào “SV 5 tốt” phát triển mạnh mẽ hơn nữa. Từ đó, SV không chỉ học tập tốt, mà còn đạo đức tốt, thể lực tốt, tình nguyện tốt và hội nhập tốt. Tạo nhiều sân chơi sôi nổi hơn nữa để SV đạt được các tiêu chí cần có, đổi mới linh hoạt các phong trào cho phù hợp với thời gian học tập của SV hiện nay. Bên cạnh đó, cần có những ưu tiên cho những bạn đạt danh hiệu “SV 5 tốt” như: được giới thiệu việc làm tại các DN, cơ quan nhà nước…

 

SV Nguyễn Thanh Tùng, Trường CĐ Du lịch Vũng Tàu: Thêm sân chơi in đậm dấu ấn tình nguyện

Tôi kỳ vọng nhiệm kỳ mới tổ chức Hội sẽ có nhiều quyết sách để Hội SV các trường tổ chức thêm nhiều sân chơi đội-nhóm phù hợp với nhu cầu, chuyên môn của từng ngành học để SV tự tin trải nghiệm, thể hiện vai trò, phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện vì cộng đồng. Đặc biệt trong nhiệm kỳ mới, tôi kỳ vọng Hội SV Việt Nam các trường sẽ có nhiều hoạt động, sân chơi đến các vùng sâu, vùng xa, địa bàn khó khăn để SV có thể tiếp cận được với các hoàn cảnh khó khăn, lan tỏa tinh thần tình nguyện, tạo nên những dấu ấn đặc biệt gắn kết SV với người dân.

 

SV Nguyễn Quốc Việt, Trường CĐ Kỹ thuật Công nghệ Bà Rịa-Vũng Tàu: Hội là điểm tựa để sinh viên hội nhập và phát triển

Trong bối cảnh cuộc cách mạng 4.0, tôi kỳ vọng Đại hội sẽ bầu ra Ban Chấp hành nhiệm kỳ mới có sức trẻ, nhiệt huyết để tiếp lửa sáng tạo giúp SV có thêm môi trường rèn luyện, trau dồi kỹ năng, kiến thức trong lĩnh vực chuyển đổi số. Bên cạnh đó, tôi mong muốn tổ chức Hội sẽ tiếp tục đổi mới cách thức triển khai các chương trình, hoạt động theo hướng ứng dụng công nghệ thông tin, công nghệ số để Hội SV các trường tiếp cận và tổ chức các cuộc thi về chuyển đổi số. Qua đó hỗ trợ SV kết nối các ý tưởng, sáng kiến, sản phẩm đến các chuyên gia, DN.

 

;
.