Báo Người Lao Động ra mắt Văn phòng Đại diện khu vực Đông Nam Bộ

Thứ Năm, 12/10/2023, 10:57 [GMT+7]
In bài này
.

Sáng 12/10, tại TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, Báo Người Lao động đã tổ chức lễ ra mắt văn phòng đại diện của báo tại khu vực Đông Nam Bộ.

Ông Tô Đình Tuân, Tổng biên tập Báo Người Lao Động (thứ 3 từ phải sang) trao quyết định cho nhà báo Đỗ Thông
Ông Tô Đình Tuân, Tổng biên tập Báo Người Lao Động (thứ 3 từ phải sang) trao quyết định thành lập văn phòng đại diện cho nhà báo Đỗ Thông

Tham dự lễ có các lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Trung ương, TP HCM và các địa phương trong khu vực Đông Nam Bộ.

Các đại biểu tại Lễ ra mắt Văn phòng đại diện Báo Người Lao Động khu vực Đông Nam Bộ
Các đại biểu tại Lễ ra mắt Văn phòng Đại diện Báo Người Lao Động khu vực Đông Nam Bộ

Báo Người Lao Động thành lập Văn phòng Đại diện ((VPĐD) khu vực Đông Nam Bộ với mục tiêu kết nối, hỗ trợ chính quyền và người dân, đưa thông tin kịp thời về khu vực kinh tế năng động này đến với bạn đọc cả nước. Văn phòng được đặt tại TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, do Nhà báo Đỗ Văn Thông làm Trưởng Văn phòng.

Các đại biểu tham dự lễ ra mắt
Các đại biểu tham dự Lễ ra mắt Văn phòng Đại diện Báo Người Lao Động khu vực Đông Nam Bộ

Trước đó, ngày 20/7/2020, Ban Biên tập Báo Người Lao Động đã quyết định thành lập Văn phòng Liên lạc Đông Nam Bộ, với mục tiêu vừa lan tỏa thương hiệu của báo vừa đẩy mạnh thông tin tuyên truyền, qua đó góp phần kết nối hiệu quả giữa TP HCM và các tỉnh miền Đông Nam Bộ.

Trong 3 năm hoạt động, Văn phòng Liên lạc Đông Nam Bộ đã tổ chức nhiều hoạt động xã hội; thực hiện hàng loạt bài viết tạo tiếng vang, đoạt nhiều giải báo chí của vùng và đóng góp tích cực vào sự phát triển của khu vực.

Để phát huy hơn nữa tiềm năng và lợi thế của vùng, thực hiện hiệu quả Nghị quyết 24-NQ/TW của Bộ Chính trị, ngoài sự nỗ lực của Đảng bộ, chính quyền và người dân Đông Nam Bộ còn cần sự vào cuộc tích cực của báo chí. Vì thế, Báo Người Lao Động đã quyết định thành lập VPĐD Đông Nam Bộ.

Vinh danh các doanh nhân tiêu biểu vì cộng đồng
Vinh danh các doanh nhân tiêu biểu vì cộng đồng

Trong chương trình, Ban Biên tập Báo Người Lao Động đã vinh danh 14 lãnh đạo doanh nhân tiêu biểu vì cộng đồng năm 2023. Đây cũng là hoạt động do Báo Người Lao Động tổ chức nhằm chào mừng kỷ niệm 19 năm ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 – 13/10/2023).

Trong khuôn khổ lễ ra mắt, Báo Người Lao Động đã ra mắt chuyên trang Đông Nam Bộ trên báo điện tử; trao 60.000 lá cờ từ Chương trình "Tự hào cờ Tổ quốc" đến các tỉnh, thành trong khu vực để xây dựng "Đường cờ Tổ quốc".

Nghi thức ra mắt chuyên trang Đông Nam Bộ trên báo điện tử của Báo Người Lao động
Nghi thức ra mắt chuyên trang Đông Nam Bộ trên báo điện tử của Báo Người Lao động
Báo Người Lao Động đã trao 60.000 lá cờ từ Chương trình
Báo Người Lao Động đã trao 60.000 lá cờ từ Chương trình "Tự hào cờ Tổ quốc" đến các tỉnh, thành trong khu vực
Ban tổ chức đã trao tượng trưng 10 suất học bổng cho 10 học sinh các dân tộc thiểu số Chơ Ro, Châu Mạ, Hoa, Nùng đang sinh sống tại Đồng Nai.
Ban tổ chức đã trao tượng trưng 10 suất học bổng cho 10 học sinh các dân tộc thiểu số Chơ Ro, Châu Mạ, Hoa, Nùng đang sinh sống tại Đồng Nai.

Dịp này, Báo Người Lao Động cũng trao 300 suất học bổng (tổng trị giá 600 triệu đồng) cho học sinh - sinh viên dân tộc thiểu số, học sinh nghèo tại TP HCM và 5 tỉnh Đông Nam Bộ; tặng quà các gia đình chính sách; tặng quà các văn nghệ sĩ với chương trình "Mai Vàng tri ân"...

Tin, ảnh: MINH THIÊN

;
.