Thành lập Tổ kiểm tra việc tiếp nhận, giải quyết hồ sơ

Chủ Nhật, 10/09/2023, 21:12 [GMT+7]
In bài này
.

UBND tỉnh vừa ban hành Quyết định số 57/QĐ-VP về việc thành lập Tổ kiểm tra việc tiếp nhận, giải quyết hồ sơ trong tháng 9 và tháng 10 năm 2023 (gọi tắt là Tổ kiểm tra).

Theo đó, Tổ kiểm tra gồm 8 thành viên do ông Trần Hữu Phúc, Phó Chánh Văn phòng UBND tỉnh làm Tổ trưởng.

Tổ có nhiệm vụ kiểm tra đối với các cơ quan, đơn vị về công tác tiếp nhận, giải quyết hồ sơ theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông. Trong đó, trọng tâm về một số nội dung cụ thể như: kiểm tra việc tham mưu công bố, công khai thủ tục hành chính trên hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính của tỉnh; công tác hướng dẫn, tiếp nhận, giải quyết hồ sơ và trả kết quả theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông; việc thao tác, vận hành hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính của công chức một cửa, công chức, viên chức chuyên môn liên quan; công tác số hóa hồ sơ, kết quả giải quyết thủ tục hành chính.

Bên cạnh đó, Tổ kiểm tra cũng ghi nhận khó khăn, vướng mắc, đề xuất của các cơ quan, đơn vị để báo cáo cơ quan có thẩm quyền giải quyết và tổng hợp, báo cáo kết quả kiểm tra, các kiến nghị liên quan đối với về UBND tỉnh sau khi kết thúc kiểm tra. 

HUYỀN TRANG 

 
;
.