Lãnh đạo TP.Vũng Tàu đối thoại với cán bộ Hội Cựu chiến binh

Thứ Sáu, 22/09/2023, 13:52 [GMT+7]
In bài này
.

Các ý kiến đối thoại giữa lãnh đạo TP.Vũng Tàu với cán bộ Hội Cựu chiến binh (CCB) tập trung vào các nhiệm vụ phát triển KT-XH, bảo vệ môi trường, công tác hội, chế độ chính sách cho người có công...

Lãnh đạo Thành ủy, UBND TP. Vũng Tàu và Hội CCB thành phố chủ trì hội nghị.
Bí thư Thành ủy Vũng Tàu Trần Đình Khoa phát biểu tại hội nghị.

Sáng 22/9, TP.Vũng Tàu tổ chức hội nghị đối thoại giữa lãnh đạo cấp ủy, chính quyền thành phố với cán bộ, hội viên Hội CCB.

Hiện nay, TP. Vũng Tàu có 6.140 cán bộ, hội viên sinh hoạt ở 33 cơ sở hội. Trong ảnh: Cán bộ, hội viên Hội CCB TP. Vũng Tàu tham dự hội nghị.
Cán bộ, hội viên Hội CCB TP.Vũng Tàu tham dự hội nghị.

Trên tinh thần dân chủ, thẳng thắn, các đại biểu đã đưa ra một số kiến nghị với lãnh đạo thành phố như: cần có thêm các giải pháp phát triển sản phẩm du lịch; giải quyết căn cơ tình trạng ô nhiễm môi trường, rác thải ở một số điểm nóng; đẩy nhanh tiến độ các dự án trọng điểm, nhất là khâu bồi thường, giải phóng mặt bằng.

Nhiều đại biểu cũng kiến nghị về công tác hội và chăm lo cho cán bộ, hội viên Hội CCB như: nâng cao chất lượng công tác hội; tiếp tục quan tâm rà soát, thực hiện đầy đủ chính sách cho người có công; tăng cường tổ chức các hoạt động về nguồn, ôn truyền thống lịch sử; quan tâm hơn nữa đến việc khám, chữa bệnh, cấp thuốc bằng BHYT cho cán bộ, hội viên Hội CCB.

Bí thư Thành ủy Vũng Tàu Trần Đình Khoa đã ghi nhận và cảm ơn cán bộ, hội viên Hội CCB thành phố đã thẳng thắn nêu một số tồn tại, hạn chế; đồng thời hiến kế cho lãnh đạo thành phố nhiều giải pháp trong phát triển KT-XH ở địa phương.

Bí thư Thành ủy Vũng Tàu giao các cơ quan, đơn vị có liên quan tổng hợp, rà soát, giải quyết thấu đáo từng kiến nghị của cán bộ, hội viên Hội CCB. Đồng thời, mong muốn tiếp tục nhận được những ý kiến đóng góp tâm huyết của cán bộ, hội viên Hội CCB để xây dựng, phát triển TP.Vũng Tàu ngày càng phát triển giàu đẹp, văn minh; chung tay cùng toàn Đảng bộ, chính quyền đưa Vũng Tàu trở thành thành phố du lịch mang đẳng cấp quốc tế như tinh thần NQ 24 của Bộ Chính trị đã đề ra.

Tin, ảnh: BẢO KHÁNH

 

;
.