Đền liệt sĩ xã Lộc An: Công trình chào mừng Đại hội Công đoàn tỉnh

Thứ Ba, 12/09/2023, 19:40 [GMT+7]
In bài này
.

Chiều 12/9, LĐLĐ tỉnh phối hợp với LĐLĐ huyện Đất Đỏ tổ chức lễ gắn biển công trình thi đua “Đền liệt sĩ xã Lộc An”, huyện Đất Đỏ (ảnh) chào mừng Đại hội Công đoàn tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu lần thứ VII, nhiệm kỳ 2023-2028.

Công trình “Đền liệt sĩ xã Lộc An” do Ban Quản lý Dự án đầu tư xây dựng huyện Đất Đỏ làm chủ đầu tư được khởi công ngày 19/11/2021 và hoàn thành vào ngày 1/7/2023. Tổng kinh phí công trình hơn 20 tỷ đồng. Từ những nỗ lực thi công, công trình đã hoàn thành trước thời hạn 109 ngày.

“Đền liệt sĩ xã Lộc An” được xây dựng nhằm bày tỏ lòng biết ơn và tri ân đối với những công lao, sự hy sinh to lớn của các Anh hùng liệt sĩ đã hy sinh trong các cuộc chiến tranh bảo vệ đất nước; góp phần giáo dục truyền thống cách mạng, đấu tranh anh dũng của dân tộc cho thế hệ trẻ.

Công trình sau khi hoàn thành đã tạo môi trường cảnh quan khang trang tại nơi thờ cúng trang nghiêm của các liệt sĩ. Đồng thời tạo điều kiện thuận lợi cho thân nhân các Anh hùng liệt sĩ, cán bộ, công chức, viên chức và nhân dân đến thăm viếng, tưởng nhớ và tri ân liệt sĩ, nhất là vào các dịp kỷ niệm, các sự kiện quan trọng hàng năm.

Tại buổi lễ, lãnh đạo LĐLĐ tỉnh, LĐLĐ huyện Đất Đỏ đã cùng gắn biển công trình Đền liệt sĩ xã Lộc An.

ĐÔNG TRÚC

;
.