Bồi dưỡng công tác dân tộc cho 40 cán bộ huyện Côn Đảo

Thứ Năm, 21/09/2023, 10:13 [GMT+7]
In bài này
.

Sáng 21/9, Ban Tuyên giáo Huyện ủy phối hợp Ban Dân vận Huyện ủy và UBMTTQ Việt Nam huyện Côn Đảo tổ chức khai mạc lớp bồi dưỡng chuyên đề “Vấn đề dân tộc và chính sách dân tộc”.

Ông Đỗ Hoài Nam, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy Côn Đảo phát biểu khai mạc, nhấn mạnh đến mục đích lớp bồi dưỡng nhằm giúp cán bộ nâng cao nhận thức về vấn đề dân tộc và chính sách dân tộc của Đảng và Nhà nước ta hiện nay.
Ông Đỗ Hoài Nam, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy Côn Đảo phát biểu khai mạc.

40 học viên là cán bộ cấp ủy chi bộ, khối dân vận khu dân cư, ban công tác mặt trận 9 khu dân cư và các đoàn thể chính trị - xã hội của huyện Côn Đảo tham gia lớp bồi dưỡng. Các học viên được bồi dưỡng kiến thức về dân tộc gồm: một số vấn đề chung về dân tộc và quan hệ dân tộc trên thế giới; đặc điểm chủ yếu các dân tộc ở nước ta.

Các báo cáo viên cũng giới thiệu đến đại biểu về một số nội dung như: công tác dân tộc và chính sách dân tộc của Đảng và Nhà nước ta; nhiệm vụ của tổ chức cơ sở Đảng và đảng viên trong việc thực hiện công tác dân tộc và chính sách dân tộc.

Các cán bộ tham gia lớp bồi dưỡng.
Các cán bộ tham gia lớp bồi dưỡng.

Ngoài ra, các học viên còn được thông tin một số vấn đề như: tình hình, nhiệm vụ công tác dân tộc của địa phương; kinh nghiệm lãnh đạo và những biện pháp, phương thức triển khai, tổ chức thực hiện công tác dân tộc và chính sách dân tộc ở địa phương.

Lớp bồi dưỡng diễn ra đến ngày 22/9.

                                                                                        THI PHONG

 

;
.