TP.Vũng Tàu giành giải nhất Hội thi Hoà giải viên giỏi tỉnh năm 2023

Thứ Bảy, 19/08/2023, 19:35 [GMT+7]
In bài này
.

Chiều 19/8, UBND tỉnh đã tổ chức bế mạc Hội thi Hoà giải viên giỏi tỉnh năm 2023. Vượt qua 7 đội thi đến từ 7 huyện, thị xã, thành phố trong toàn tỉnh (trừ Côn Đảo), TP.Vũng Tàu đã xuất sắc giành giải nhất Hội thi Hoà giải viên giỏi tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu năm 2023.

TP.Vũng Tàu
TP.Vũng Tàu xuất sắc giành giải Nhất Hội thi Hoà giải viên giỏi tỉnh năm 2023

Hội thi đã mang đến những ấn tượng tốt đẹp về tình và lý trong việc hòa giải các mâu thuẫn, tranh chấp phát sinh từ thực tế cuộc sống hàng ngày cho người xem.

Sau một ngày tranh tài sôi nổi, đội thi TP.Vũng Tàu đã xuất sắc giành giải Nhất. Giải Nhì thuộc về đội TP.Bà Rịa. Giải Ba thuộc về các đội: huyện Châu Đức và huyện Long Điền. 3 địa phương đạt giải Khuyến khích là: huyện Xuyên Mộc, huyện Đất Đỏ và TX.Phú Mỹ.

Ban Tổ chức cũng trao các giải phụ như: giải đội thi giới thiệu ấn tượng nhất; giải đội xử lý tình huống ấn tượng nhất; giải đội thi có tiểu phẩm hay nhất và giải hòa giải viên lớn tuổi nhất tham gia cuộc thi.

Phần thi tiểu phẩm về xây nhà lấn chiếm đất hàng xóm của đội thi huyện Châu Đức
Phần thi tiểu phẩm về xây nhà lấn chiếm đất hàng xóm của đội thi huyện Châu Đức.

TP.Vũng Tàu sẽ là đội đại diện cho tỉnh tham gia vòng thi khu vực Hội thi “Hòa giải viên giỏi toàn quốc lần thứ IV”, dự kiến được tổ chức vào tháng 9/2023 tại Tây Ninh.

Tin, ảnh: TRÚC GIANG

 

;
.