Huyện ủy Long Điền: Trao giải các cuộc thi, hội thi

Thứ Tư, 02/08/2023, 19:50 [GMT+7]
In bài này
.

Chiều 2/8, Huyện ủy Long Điền tổ chức lễ trao giải cho các cá nhân, tập thể đoạt giải cao ở 3 cuộc thi, hội thi, gồm: thiết kế báo tường với chủ đề “Vững tin theo Bác”; thiết kế video “Tôi là hướng dẫn viên du lịch” và “Báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi” năm 2023.

Cụ thể, ở cuộc thi thiết kế báo tường với chủ đề “Vững tin theo Bác”, Huyện ủy Long Điền đã trao 3 giải Nhất, 3 giải Nhì, 6 giải Ba và 18 giải Khuyến khích cho các tập thể; trao 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba, 4 giải Khuyến khích và 2 giải phụ cho các đội đoạt giải cao ở cuộc thi thiết kế video “Tôi là hướng dẫn viên du lịch”.

Đối với hội thi “Báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi”, Huyện ủy Long Điền đã trao 1 giải Nhất, 1 giải Nhì, 1 giải Ba, 2 giải Khuyến khích cho các tập thể và 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba và 10 giải Khuyến khích cho các cá nhân đoạt giải.

Các cuộc thi, hội thi diễn ra trong tháng 5 và 6/2023 đã thu hút sự quan tâm, hưởng ứng của cán bộ, công chức, viên chức, giáo viên của các chi bộ, Đảng bộ trực thuộc Huyện ủy. Cụ thể, cuộc thi thiết kế báo tường “Vững tin theo Bác” có 90 tác phẩm dự thi; hội thi “Báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi” có 9 tập thể và 20 cá nhân dự thi; cuộc thi “Thiết kế video “Tôi là hướng dẫn viên du lịch” có 22 tác phẩm dự thi.

NGUYỄN TUYỀN

 
;
.