Tri ân cựu tù chính trị

Thứ Sáu, 14/07/2023, 22:15 [GMT+7]
In bài này
.

Nhân kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ, ngày 14/7, Bộ CHQS tỉnh phối hợp với Hội Người tù kháng chiến tỉnh tổ chức các đoàn đến thăm hỏi, tặng 10 suất quà (trị giá 1 triệu đồng/suất) cho gia đình cựu tù chính trị trên địa bàn tỉnh.

Đại diện Bộ CHQS tỉnh và Hội Người tù kháng chiến tỉnh thăm hỏi, động viên cựu tù chính trị Hồ Thị Lùng (xã Hòa Long, TP. Bà Rịa).
Đại diện Bộ CHQS tỉnh và Hội Người tù kháng chiến tỉnh thăm hỏi, động viên cựu tù chính trị Hồ Thị Lùng (xã Hòa Long, TP. Bà Rịa). Ảnh: MINH NHÂN

Tại các nơi đến thăm, đại diện Bộ CHQS tỉnh và Hội Người tù kháng chiến tỉnh đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, động viên tinh thần các gia đình cựu tù chính trị. Đồng thời, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc về những đóng góp to lớn của các cự tù trong sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc.

.Sáng cùng ngày, Hội CCB phường 8 (TP. Vũng Tàu) đã đến thăm, tặng quà, tiền mặt trị giá 18 triệu đồng và tổ chức văn nghệ phục vụ thương binh nặng thuộc Trung tâm Điều dưỡng thương binh và người có công Long Đất (huyện Long Điền). 

NHÂN ĐOÀN-XUÂN SANG

 
;
.