.

Tiếp nhận số liệu, thông tin thống kê đúng quy định

Cập nhật: 19:15, 29/06/2023 (GMT+7)

Ngày 29/6, Đoàn công tác của Tổng cục Thống kê do ông Lê Mạnh Hồng, Vụ trưởng Vụ Pháp chế và Thanh tra thống kê làm Trưởng đoàn đã làm việc với UBND tỉnh về thông báo quyết định, kế hoạch kiểm tra việc sử dụng số liệu, thông tin thống kê nhà nước tại UBND tỉnh. Thời kỳ kiểm tra năm 2021 và 2022.

Báo cáo về tình hình sử dụng số liệu, thông tin thống kê nhà nước của UBND tỉnh, bà Trần Thụy Cẩm Lệ, Phó Giám đốc Sở KH-ĐT cho biết, tỉnh xác định việc cung cấp các số liệu, thông tin đầu vào của các sở, ban, ngành là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của công tác thống kê. Việc cung cấp, phổ biến được thực hiện đầy đủ, kịp thời, khách quan, trung thực. Định kỳ UBND tỉnh đã yêu cầu các sở, ban, ngành theo chức năng, nhiệm vụ triển khai thu thập, cung cấp thông tin để tính toán các chỉ tiêu thống kê, phục vụ xây dựng báo cáo tình hình kinh tế-xã hội của tỉnh.

Số lượng báo cáo tình hình kinh tế-xã hội hằng tháng, quý, 6 tháng, 9 tháng và cả năm đều được ban hành đầy đủ về mặt số lượng (12 kỳ báo cáo/năm). Các báo cáo được biên soạn đầy đủ về nội dung, bảo đảm về mặt chất lượng và thời gian quy định.

HỒNG PHÚC

 
.
.
.