Phát huy sức mạnh toàn dân trong phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc

Thứ Hai, 26/06/2023, 19:21 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 26/6, Công an tỉnh và Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tổ chức hội nghị tổng kết 10 năm thực hiện Chương trình phối hợp số 09/Ctr-BCA-TTTW ngày 1/8/2013 giữa Bộ Công an với Ban Thường trực Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam về “Đẩy mạnh phong trào bảo vệ ANTQ trong tình hình mới” giai đoạn 2013-2023 (gọi tắt là Chương trình phối hợp 09).

Thượng tá Lương Đức Minh, Phó Giám đốc Công an tỉnh  tặng Giấy khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phối hợp.
Thượng tá Lương Đức Minh, Phó Giám đốc Công an tỉnh tặng Giấy khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phối hợp.

Trong 10 năm triển khai, thực hiện Chương trình phối hợp 09, phong trào bảo vệ ANTQ được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của các cấp ủy Đảng, chính quyền, sự phối hợp vào cuộc tích cực của các ban, ngành, đoàn thể, tổ chức xã hội, nhiều mô hình, điển hình về ANTT hoạt động hiệu quả được phổ biến, nhân rộng góp phần quan trọng vào sự nghiệp bảo vệ an ninh quốc gia, giữ gìn trật tự, an toàn xã hội.

Phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ gắn kết chặt chẽ với các cuộc vận động, các phong trào thi đua yêu nước khác của Đảng, Nhà nước, địa phương với nhiều nội dung, hình thức phong phú, đa dạng, hiệu quả. Qua đó tiếp tục khẳng định vai trò, hiệu quả trong công tác phối hợp giữa lực lượng công an với MTTQ và các tổ chức thành viên nhằm phát huy sức mạnh của toàn dân trong phong trào bảo vệ ANTQ và phòng ngừa, tấn công trấn áp tội phạm, tệ nạn xã hội.

Dịp này, UBMTTQ Việt Nam tỉnh và Công an tỉnh tặng giấy khen cho 13 tập thể và 19 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện Chương trình phối hợp số 09.

Tin, ảnh: TRÍ NHÂN

;
.