.

Tổ chức đảng phát triển mạnh trong doanh nghiệp tư nhân tại TP.Vũng Tàu

Cập nhật: 11:31, 24/05/2023 (GMT+7)

Sáng 24/5, Đảng ủy Doanh nghiệp ngoài Nhà nước TP.Vũng Tàu tổ chức hội nghị gặp gỡ giữa lãnh đạo thành phố với đại diện lãnh đạo DN tư nhân trên địa bàn về việc triển khai thực hiện Chỉ thị số 33-CT/TW ngày 18/3/2019 của Ban Bí thư về “Tăng cường xây dựng tổ chức Đảng trong các đơn vị kinh tế tư nhân”.

hội nghị gặp gỡ giữa lãnh đạo TP. Vũng Tàu với đại diện lãnh đạo DN tư nhân trên địa bàn về việc triển khai thực hiện Chỉ thị số 33-CT/TW ngày 18/3/2019 của Ban Bí thư về “Tăng cường xây dựng tổ chức Đảng trong các đơn vị kinh tế tư nhân”.
Các đại biểu dự hội nghị.

Tại hội nghị, đại diện Đảng ủy DN ngoài nhà nước TP.Vũng Tàu đã phổ biến nội dung Chỉ thị số 33-CT/TW ngày 18/3/2019 của Ban Bí thư về “Tăng cường xây dựng tổ chức Đảng trong các đơn vị kinh tế tư nhân”; Nghị định số 98/2014/NĐ-CP ngày 24/10/2014 của Chính phủ về thành lập tổ chức chính trị, tổ chức chính trị xã hội tại DN.

Đại diện Đảng ủy DN ngoài nhà nước TP. Vũng Tàu phổ biến nội dung Chỉ thị số 33 của Ban Bí thư về “Tăng cường xây dựng tổ chức Đảng trong các đơn vị kinh tế tư nhân”.
Đại diện Đảng ủy DN ngoài Nhà nước TP.Vũng Tàu phổ biến nội dung Chỉ thị số 33 của Ban Bí thư về “Tăng cường xây dựng tổ chức Đảng trong các đơn vị kinh tế tư nhân”.

Theo báo cáo của Đảng ủy DN ngoài Nhà nước TP.Vũng Tàu, từ 7 chi bộ từ khi mới thành lập vào ngày 16/6/2016 với 99 đảng viên, đến nay, Đảng bộ có 33 chi bộ trực thuộc với 410 đảng viên đang làm việc tại 176 DN. 

Hàng năm, các DN trong Đảng bộ đã đóng hàng trăm tỷ đồng tiền thuế vào ngân sách địa phương; tích cực tham gia các hoạt động từ thiện nhân đạo, tạo việc làm cho hàng ngàn lao động, góp phần không nhỏ cho sự phát triển kinh tế - xã hội của TP.Vũng Tàu nói riêng và của tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu nói chung.

Bà Nguyễn Thị Thu Hương, Phó Chủ tịch UBND TP. Vũng Tàu phát biểu cảm ơn những đóng góp của các DN vào sự phát triển KT-XH của địa phương; đồng thời ghi nhận, giải đáp các ý kiến đóng góp của đại diện các đơn vị tại hội nghị.
Bà Nguyễn Thị Thu Hương, Phó Chủ tịch UBND TP.Vũng Tàu cảm ơn những đóng góp của các DN vào sự phát triển kinh tế-xã hội của địa phương; đồng thời ghi nhận, giải đáp các ý kiến đóng góp của đại diện các đơn vị.

Tại hội nghị, đại diện các DN tư nhân trên địa bàn cũng chia sẻ về những thuận lợi, khó khăn trong công tác phát triển đảng viên mới tại các đơn vị đã thành lập chi bộ. Các DN chưa thành lập tổ chức đảng mong muốn được hướng dẫn, tạo điều kiện để thành lập tổ chức đảng tại đơn vị.

Tin, ảnh: BẢO KHÁNH

 

.
.
.