Tích cực đấu tranh, bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Thứ Tư, 24/05/2023, 19:05 [GMT+7]
In bài này
.

Chiều 24/5, Thành ủy Vũng Tàu tổ chức hội nghị sơ kết 5 năm thực hiện Nghị quyết 35-NQ/TW của Bộ Chính trị “Về tăng cường bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trong tình hình mới”.

Thực hiện Nghị quyết 35, 100% đảng bộ, chi bộ trực thuộc Thành ủy Vũng Tàu đã hoàn thành việc tổ chức, quán triệt, học tập, tuyên truyền và xây dựng kế hoạch và thực hiện nghị quyết đúng tiến độ đề ra.

Thành phố đã thành lập 17 tổ 35 để thông tin, tuyên truyền, đấu tranh, phản bác kịp thời các thông tin xấu, độc trên mạng xã hội và Internet. Nhiều đơn vị, xã, phường, đoàn thanh niên, MTTQ đã thành lập trang fanpage để thông tin các hoạt động chính thống của hệ thống chính trị TP.Vũng Tàu, lan tỏa thông tin tích cực, được cán bộ, đảng viên, người dân tích cực hưởng ứng.

Cán bộ, đảng viên và người dân thành phố cũng tích cực đấu tranh, phản bác các quan điểm sai trái, luận điệu xuyên tạc, thông tin sai lệch của các thế lực thù địch. 

Dịp này, UBND TP.Vũng Tàu đã tặng Giấy khen cho 10 tập thể và 20 cá nhân có thành tích xuất sắc trong việc triển khai thực hiện Nghị quyết 35.

CẨM NHUNG

;
.