Lãnh đạo tỉnh viếng Nghĩa trang Hàng Dương, huyện Côn Đảo

Thứ Sáu, 28/04/2023, 18:06 [GMT+7]
In bài này
.

Nhân kỷ niệm 48 năm Ngày Giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (304/1975 - 30/4/2023), chiều 28/4, Đoàn lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam do ông Nguyễn Văn Thọ, Chủ tịch UBND tỉnh làm Trưởng Đoàn đã đến đã đến dâng hương, đặt vòng hoa tại Nghĩa trang Hàng Dương, huyện Côn Đảo.  

Ông Nguyễn Văn Thọ, Chủ tịch UBND tỉnh dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ và đồng bào yêu nước đã hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, tại Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ nghĩa trang Hàng Dương
Ông Nguyễn Văn Thọ, Chủ tịch UBND tỉnh dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ và đồng bào yêu nước đã hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, tại Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ nghĩa trang Hàng Dương.

Cùng đi với Đoàn có các ông: Nguyễn Quốc Trị, Thứ trưởng Bộ NN&PTNT; Bùi Chí Thành, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh; Lê Ngọc Khánh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo các sở, ngành và huyện Côn Đảo.

Tại Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ Nghĩa trang Hàng Dương, trong không khí trang nghiêm, thành kính và biết ơn vô hạn, Đoàn đã đặt vòng hoa mang dòng chữ “Đời đời ghi nhớ công ơn các anh hùng liệt sĩ”; mặc niệm tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ và đồng bào yêu nước đã hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

Các đại biểu dâng hương tại mộ phần Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân - liệt sĩ Võ Thị Sáu
Các đại biểu dâng hương tại mộ phần Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân - liệt sĩ Võ Thị Sáu.

Trước anh linh các anh hùng liệt sĩ, các đại biểu nguyện đoàn kết, phát huy truyền thống cách mạng vẻ vang của dân tộc, quyết tâm vượt qua mọi khó khăn thử thách, ra sức thi đua lao động sản xuất, xây dựng tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu ngày càng giàu đẹp, văn minh; xứng đáng với công lao to lớn của các bậc tiền nhân, các vị anh hùng liệt sĩ và đồng bào yêu nước đã anh dũng hy sinh cho sự nghiệp đấu tranh vì nền độc lập, tự do của dân tộc.

Ngay sau lễ viếng, các đại biểu đã đến thắp hương trên mộ phần Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân - liệt sĩ Võ Thị Sáu; thắp hương trên mộ phần cố Tổng Bí thư Lê Hồng Phong và các Anh hùng liệt sĩ, nhà cách mạng yêu nước.

Theo kế hoạch, tối cùng ngày, Đoàn sẽ dự lễ kỷ niệm 30 năm thành lập Vườn Quốc gia Côn Đảo và làm việc với UBND huyện Côn Đảo vào ngày 29/4. 

Tin, ảnh: MỸ LƯƠNG - ĐINH HÙNG

;
.