Huyện ủy Long Điền họp mặt kỷ niệm 48 năm Ngày giải phóng miền Nam

Thứ Sáu, 28/04/2023, 22:04 [GMT+7]
In bài này
.

Chiều 28/4, Huyện ủy Long Điền tổ chức họp mặt kỷ niệm 48 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2023). 

Các đại biểu dự họp mặt.
Các đại biểu dự họp mặt.

Dự buổi họp mặt có Thường trực Huyện ủy, các Ủy viên Ban Thường vụ, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ huyện ủy, cùng các nguyên lãnh đạo tỉnh và huyện Long Đất, Long Điền qua các thời kỳ, các cán bộ lão thành cách mạng.

Tại buổi họp mặt, ông Lâm Văn Hồng, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã ôn lại truyền thống đấu tranh hào hùng của Đảng và nhân dân ta trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước, giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Ông Lâm Văn Hồng nhấn mạnh, phát huy truyền thống đoàn kết, kế thừa kinh nghiệm và thành tựu của huyện Long Đất, 20 năm qua, Đảng bộ, quân và dân huyện Long Điền đã đạt nhiều thành tựu quan trọng trong xây dựng, phát triển kinh tế và nâng cao đời sống nhân dân.

Cũng tại buổi họp mặt, các đại biểu đã được nghe báo cáo công tác xây dựng Đảng, tình hình phát triển kinh tế, xã hội, quốc phòng an ninh của huyện trong quý 1/2023.

Đồng thời, nguyên lãnh đạo tỉnh và huyện Long Đất, Long Điền qua các thời kỳ, các cán bộ lão thành cách mạng đã có nhiều ý kiến góp ý trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo và điều hành huyện Long Điền trong thời gian tới như: tập trung thực hiện có hiệu quả Nghị quyết số 14 ngày 20/11/2018 của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh về xây dựng và phát triển đô thị Long Hải; phát huy vai trò của kinh tế biển trong sự phát triển chung của huyện; giữ vững truyền thống đoàn kết của Đảng bộ huyện trong lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị; quan tâm công tác chỉnh trang đô thị, nâng cấp hạ tầng giao thông nông thôn, công tác quy hoạch của địa phương…

Tin, ảnh: NGUYỄN TUYỀN

 

;
.