.

Tỷ lệ hài lòng của người dân, tổ chức đạt 85,82%

Cập nhật: 19:49, 22/03/2023 (GMT+7)

Đây là thông tin tại Báo cáo số 83/BC-SNV ngày 21/3/2023 của Sở Nội vụ về phân tích kết quả mức độ hài lòng của người dân, tổ chức được khảo sát đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước trên địa bàn tỉnh năm 2022.

Người dân được hướng dẫn thực hiện thủ tục trực tuyến tại Trung tâm Phục vụ Hành chính công của tỉnh.
Người dân được hướng dẫn thực hiện thủ tục trực tuyến tại Trung tâm Phục vụ Hành chính công của tỉnh.

Cụ thể, 8.782 phiếu khảo sát đã được thực hiện đối với người dân, tổ chức đã liên hệ thực hiện thủ tục hành chính (TTHC) và được trả kết quả giải quyết TTHC trong năm 2022 tại các cơ quan hành chính. Đối tượng khảo sát là 4 nhóm, bao gồm: Nhóm 6 cơ quan Trung ương đóng trên địa bàn tỉnh  (Ngân hàng nhà nước - Chi nhánh tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu; BHXH tỉnh; Kho bạc Nhà nước tỉnh; Cục Hải quan tỉnh; Cục Thuế tỉnh; Công an tỉnh); nhóm 21 cơ quan hành chính thuộc UBND tỉnh; nhóm 8 UBND huyện, thị xã, thành phố và nhóm 82 xã, phường, thị trấn.

Kết quả, mức độ hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của các cơ quan hành chính nhà nước năm 2022 nói chung đạt tỷ lệ 85,82% tăng 2,57% so với năm 2021.

Tin, ảnh: HUYỀN TRANG

.
.
.