Trường CĐ Dầu khí

Tổ chức Đại hội Công Đoàn lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2023-2028

Thứ Tư, 29/03/2023, 18:46 [GMT+7]
In bài này
.

* Ký kết giao ước giữa Công Đoàn Dầu khí Việt Nam và Trường CĐ Dầu khí

Chiều 29/3, Trường CĐ Dầu khí (PV College) tổ chức Đại hội Công Đoàn lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2023-2028.

Chủ tọa điều hành đại hội.
Đoàn Chủ tịch điều hành đại hội.

Nhiệm kỳ 2018-2023, nhà trường luôn nhận được sự quan tâm chỉ đạo sát sao của tập đoàn và sự hỗ trợ, giúp đỡ của các đơn vị thành viên, sự hợp tác của các trường, DN. Qua đó, thương hiệu và uy tín của trường ngày càng được khẳng định ở trong nước cũng như khu vực.

Công tác dạy và học tại Trường CĐ Dầu khí.
Công tác dạy và học tại Trường CĐ Dầu khí.

Tính đến tháng 12/2022 nhà trường có 172 lao động, trong đó có 1 tiến sĩ, 53 thạc sĩ, 73 cử nhân. 100% NLĐ có việc làm ổn định, thu nhập bình quân 16,34 triệu đồng/người/tháng. Đội ngũ người lao động (NLĐ) của nhà trường không ngừng được nâng cao chất lượng về nhiều mặt, ngày càng đáp ứng được yêu cầu, nhiệm vụ đào tạo và dịch vụ của nhà trường.

Khóa đạo tạo Leadership Development Program - Phát triển năng lực lãnh đạo, do nhà trường tổ chức.
Khóa đạo tạo Leadership Development Program - Phát triển năng lực lãnh đạo, do nhà trường tổ chức.

Hoạt động Công đoàn Trường CĐ Dầu khí luôn bám sát Nghị quyết của Đại hội Công đoàn các cấp; phát huy vai trò đại diện bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, NLĐ; tích cực tuyên truyền, nắm bắt tâm tư, nguyện vọng, chăm lo, hỗ trợ khó khăn, chia sẻ động viên kịp thời, góp phần ồn định tư tưởng, củng cố niềm tin cho NLĐ; việc thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở, hội nghị NLĐ và đối thoại tại nơi làm việc, ký kết thỏa ước lao động tập thể được nhà trường chú trọng thực hiện.

Đại diện lãnh đạo Công đoàn Tập đoàn Dầu khí phát biểu chúc mừng đại hội.
Đại diện lãnh đạo Công đoàn Dầu khí Việt Nam phát biểu chúc mừng đại hội.

Phong trào thi đua yêu nước từng bước đổi mới, các phong trào thi đua thu hút đông đảo cán bộ, đoàn viên, NLĐ tham gia. Điển hình như các phong trào thi đua: “Chung sức đồng lòng, sáng tạo quyết liệt, vì sự phát triển bền vững của nhà trường và Tập đoàn Dầu khí Việt Nam”; “Lao động giỏi”, “Lao động sáng tạo”, “Dạy tốt, học tốt”; chương trình “75 nghìn sáng kiến vượt khó, phát triển”...

Công đoàn viên bỏ phiếu bầu cử tại đại hội.
Công đoàn viên bỏ phiếu bầu cử tại đại hội.

Nhiệm kỳ 2023-2028, Công đoàn Trường CĐ Dầu khí đặt ra mục tiêu xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh, nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ; thực hiện tốt chức năng đại diện, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của NLĐ; nâng cao chất lượng đời sống vật chất, văn hóa tinh thần cho đoàn viên; tích cực tham gia xây dựng Đảng, chính quyền trong sạch, vũng mạnh góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ đã đề ra, vì sự phát triển của Trường CĐ Dầu khí và của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam.

BCH Công đoàn Trường CĐ Dầu khí nhiệm kỳ 2023-2028 ra mắt đại hội.
BCH Công đoàn Trường CĐ Dầu khí nhiệm kỳ 2023-2028 ra mắt đại hội.

Đại hội đã bầu 11 Ủy viên Ban Chấp hành Công Đoàn; bầu 2 đại biểu đi dự Đại hội Công đoàn Tập đoàn Dầu khí; ông Đặng Minh Trí, Phó Giám đốc Trung tâm Đào tạo bồi dưỡng Thường xuyên, Trường CĐ Dầu khí được bầu giữ chức Chủ tịch Công Đoàn Trường CĐ Dầu khí nhiệm kỳ 2023-2028.

Dịp này, BCH Công Đoàn Trường CĐ Dầu khí cũng đã khen thưởng 9 cá nhân đã có thành tích trong phong trào “Thi đua lao động giỏi” và xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh giai đoạn 2018-2023 (ảnh trên).

Lễ Ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Công Đoàn Dầu khí Việt Nam và Công đoàn Trường CĐ Dầu khí.
Lễ Ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Công Đoàn Dầu khí Việt Nam và Công đoàn Trường CĐ Dầu khí.

Cùng ngày, đã diễn ra Lễ Ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Công Đoàn Dầu khí Việt Nam và Trường CĐ Dầu khí.

Tin, ảnh: BẢO KHÁNH

 

;
.