Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh gặp gỡ cán bộ, đoàn viên, người lao động

Thứ Sáu, 03/03/2023, 19:19 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 3/3, tại huyện Đất Đỏ, LĐLĐ tỉnh tổ chức họp mặt, gặp gỡ giữa lãnh đạo LĐLĐ tỉnh với cán bộ công đoàn, đoàn viên, người lao động. 

Sau phần biểu diễn áo dài hưởng ứng “Tuần lễ áo dài” năm 2023, ông Lê Văn Hòa, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh đã ôn truyền thống và biểu dương những đóng góp to lớn của phụ nữ Việt Nam qua các thời kỳ nhân dịp Kỷ niệm 113 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, 1983 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng và 10 năm Ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3.

Trong chương trình gặp gỡ với lãnh đạo LĐLĐ tỉnh, cán bộ công đoàn, đoàn viên, người lao động đã đề nghị một số nội dung như: Đổi mới tổ chức và hoạt động công đoàn trong tình hình mới; tăng cường vai trò đại diện bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, người lao động trong giải quyết nợ BHXH, BHYT; tiếp tục khẳng định vai trò, vị trí của tổ chức Công đoàn trong hội nhập kinh tế quốc tế hiện nay. Đại diện lãnh đạo LĐLĐ tỉnh đã ghi nhận và giải đáp các ý kiến của đại biểu; đồng thời nắm bắt tâm tư, nguyện vọng và những đề xuất, kiến nghị cán bộ công đoàn, đoàn viên và người lao động.

Dịp này, LĐLĐ tỉnh phát động Cuộc thi trực tuyến “Tìm hiểu Bộ Luật Lao động, Luật Công đoàn và các kỳ đại hội Công đoàn tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu”.

AN NHIÊN

;
.