Giữ vững và phát huy truyền thống Hải quân anh hùng

Thứ Năm, 09/02/2023, 09:13 [GMT+7]
In bài này
.

Chiều tối 8/2, tại TP. Vũng Tàu, Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân tổ chức gặp mặt các cán bộ nguyên là Thủ trưởng Quân chủng Hải quân và Vùng 2 Hải quân khu vực phía Nam.

Chuẩn Đô đốc Nguyễn Anh Tuấn, Tư lệnh Vùng 2 Hải quân báo cáo với các cựu lãnh đạo về một số kết quả nổi bật trong thực hiện nhiệm vụ của Vùng thời gian qua.
Chuẩn Đô đốc Nguyễn Anh Tuấn, Tư lệnh Vùng 2 Hải quân báo cáo với các cựu lãnh đạo về một số kết quả nổi bật trong thực hiện nhiệm vụ của Vùng thời gian qua.

Tại buổi gặp mặt, Chuẩn Đô đốc Nguyễn Anh Tuấn, Tư lệnh Vùng 2 Hải quân đã báo cáo với các nguyên lãnh đạo về một số kết quả nổi bật trong thực hiện nhiệm vụ của Vùng thời gian qua.

Cụ thể, Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân đã chủ động nắm, đánh giá, dự báo đúng tình hình trên không, trên biển; kịp thời tham mưu, đề xuất với Quân chủng Hải quân xử trí hiệu quả các tình huống theo đúng đối sách, không để bị động bất ngờ, giữ vững chủ quyền và môi trường hòa bình, ổn định trên vùng biển được phân công.

Công tác xây dựng nền nếp chính quy, quản lý kỹ luật luôn được giữ vững; cơ sở hạ tầng, doanh trại ngày càng khang trang, sạch, đẹp; trình độ, năng lực, khả năng làm chủ vũ khí, trang bị, kỹ thuật hiện đại của cán bộ, chiến sĩ ngày được nâng cao.

Phó Đô đốc Trần Thanh Huyền, nguyên Chính ủy Hải quân vui mừng, phấn khởi trước những thành tích của cán bộ, chiến sĩ Vùng 2 đã đạt được.
Phó Đô đốc Trần Thanh Huyền, nguyên Chính ủy Hải quân bày tỏ phấn khởi trước những thành tích của cán bộ, chiến sĩ Vùng 2 đã đạt được.

Thay mặt các cựu cán bộ, Phó Đô đốc Trần Thanh Huyền, nguyên Chính ủy Hải quân bày tỏ sự phấn khởi trước những thành tích của cán bộ, chiến sĩ Vùng 2 đã đạt được. Đồng thời mong muốn cán bộ, chiến sĩ Vùng 2 tiếp tục đoàn kết, quyết tâm khắc phục mọi khó khăn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biển, đảo; luôn giữ vững và phát huy truyền thống Quân chủng Hải quân anh hùng.

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm.
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm.

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu cũng đã cùng nhau trao đổi, chia sẻ về kinh nghiệm thực tiễn trong lãnh đạo, chỉ huy điều hành, quản lý đơn vị; giữ gìn và phát huy truyền thống, tình đồng chí, đồng đội tốt đẹp của người chiến sĩ Hải quân nói chung và Vùng 2 Hải quân nói riêng.

Tin, ảnh: MINH NHÂN

 

;
.